Honor 7C- Smartphone camera sau kép, giá dưới 5 triệu đồng

Là một hãng điện thoại mới nhưng dường như điều này không gây nhiều khó khăn đối với Honor khi hãng này cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng và hút khách. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm tiếp theo của Honor đó chính là smartphone giá rẻ sở hữu camera kép Honor 7C.

Màn hình

Honor được trang bị màn hình kích thước 5,99 inch cùng độ phân giải 720 x 1440 pixel, tỷ lệ “hot” 18:9, ngoài ra máy còn được trang bị kính 2D siêu bền.

Camera

Camera sau được trang bị camera kép có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 2 MP, camera selfie cũng được trang bị với độ phân giải khá cao là 8MP. Cả hai camera này đều hỗ trợ chụp chân dung với những tính năng hữu ích mang đến cho bạn những tấm hình cực “chất”

Cấu hình

Điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 450; RAM 3GB hoặc 4GB; bộ nhớ trong lần lượt là 32GB hoặc 64GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD), máy chạy trên phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 8.0 Oreo. Ngoài ra Honor 7C còn được ưu ái khi trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt trên các dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Honor 7C hiện có 4 phiên bản màu là đen, vàng, đỏ, xanh dương cho bạn lựa chọn, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin bài viết.

Chưa có câu trả lời nào