Top 6 smartphone đáng mua nhất hiện nay.

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại mà chưa biết chọn sản phẩm nào. Hôm nay, vatgia.com sẽ đưa đến cho bạn top 6 điện thoại Android đáng mua nhất hiện nay. Cùng xem nhé!

1.Samsung Galaxy Note 8 (22.5 triệu)

Galaxy Note 8 ra mắt năm ngoái và là một smartphone cao cấp của Samsung với nhiều ưu điể không thể bỏ qua. Có thể kể đến ưu điểm về trang bị như  bút S Pen đa năng, camera chụp chân dung cực đẹp, màn hình cỡ lớn và cực nét.

Sau đây là một vài thông tin về sản phẩm: màn hình tỷ lệ 18,5:9 kích thước 6,3 inch; RAM 6GB; pin dung lượng 3300 mAh; camera sau kép 12MP và cảm biến vân tay trang bị cùn nhiều tính năng trang bị khác như trợ lý ảo Bixby, mở khóa bằng khuôn mặt, quét mống mắt,…

2.Galaxy S8 (18.5 triệu)

Galaxy S8 được đánh là thiết bị mở đầu cuộc cách mạng của Samsung. Sản phẩm sở hữu các đặc điểm mới như: màn hình lớn 5.8 inch, không viền tỷ lệ 18,5:9. Camera được nâng cấp về chất lượng với camera đơn độ phân giải 12MP.

3.HTC U11 Plus (16.3 trệu)

HTC U11+ được đánh giá là chiếc điện thoại có hiệu suất mạnh mẽ, nhanh cùng âm thanh tốt và camera đẹp. Máy sở hữu nhiều thông số kĩ thuật cao về cấu hình sản phẩm những các tính năng trang bị. Các tính năng trang bị cũng khá nhiều nhưng vẫn gặp một số lỗi về chế độ chụp ảnh, màn hình có độ sáng thấp, thiết kế cũ, giao diện lỗi thời và pin tuổi thọ thấp ngắn.

4.Sony Xperia XZ1 (16 triệu)

Sony Xperia XZ1 là bản nâng cấp nhẹ nên phần cứng thay đổi nhưng thiết kế không có nhiều thay đổi. Máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 835 Qualcomm, pin dung lượng 2700 mAh, hệ điều hành Android 8.0 nhưng giao diện khá đơn giản.

5.Oppo F5 Youth (6.2 triệu)

Oppo F5 Youth sở hữu các ưu điểm không chỉ về thiết kế mà cấu hình trang bị cũng khá cao. Vì thuộc con nhà lòi nên F5 cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ chụp ảnh đẹp, màn hình cỡ lớn, pin khỏe và tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt.

6.HTC U11 (14 triệu)

HTC U11 không sở hữu màn hình Edge, giao diện không có nhiều thay đổi nhưng cấu hình thì đã được nâng cấp với tốc độ nhanh hơn. Một đặc điểm khá là tuổi thọ pin khá ấn tượng, chất lượng camera tốt và loa BoomSound âm thanh cực “chất”.

Chưa có câu trả lời nào