Trên tay Honor 9 Lite màu xanh nước biển sang chảnh, giá rẻ

Honor 9 Lite không phải là điện thoại “tân binh” mới ra mắt, sau khi trình lang tại Trung Quốc vào 12/2017 thì hiện tại chiếc smartphone này mới có mặt tại Việt Nam cách đây không lâu. Trong bài viết sau đây của vatgia.com chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc smartphone tầm trung này nhé.

Thiết kế

Hướng đến đối tượng khách hàng là nhữn người trẻ tuổi, Honor 9 Lite sở hữu thiết kế sang trọng với hai mặt ốp kính sáng bóng, nhìn rất thời trang. Viền màn hình mỏng mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh, duyệt web, …tuyệt vời, ngoài ra  Honor 9 Lite sở hữu kích thước 151 x 71.9 x 7.6 mm, nặng 149 gram, khá vừa vặn khi cầm trên tay.

Màn hình

Kích thước màn hình máy là 5,6 inch cung với xu hướng tỷ lệ màn hình cực “hot” 18:9, độ phân giải Full HD+ (1080x2160 pixels), cảm biến vân tay được dời ra sau mặt lưng máy để cho màn hình trước trở nên liền mạch và thông thoáng hơn.

Camera

Honor 9 Lite gây ấn tượng với 4 cụm camera của mình, camera trước và sau đều được trang bị camera kép. Camera chính có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 2 MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh như: Zoom kỹ thuật số, ảnh watermark, chế độ chụp ảnh liên tục (Brust Mod), quay phim chậm, xóa phông ấn tượng

Trong khi đó camera selfie có độ phân giải tương tự mang đến những bức ảnh selfie tuyệt vời với khả năng xóa phông chính xác.

Trên đây là một vài thông số kỹ thuật của Honor 9 Lite, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào