Vì sao bạn nên sở hữu ngay Xiaomi Redmi 5 Plus ?

Chỉ với 3.9 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu Xiaomi Redmi 5 Plus, chiếc điện thoại không thua kém gì so với các sản phẩm phân khúc cao cấp. Hãy cùng vatgia.com cùng phân tích để chứng minh điều này nhé.

Hiệu năng vượt trội!



Xiaomi Redmi 5 Plus được trang bị chipset Snapdragon 625 8 nhân tích hợp GPU Adreno 506 mạnh mẽ, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB, đây chính là đặc điểm ấn tượng nhất, nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Hơn thế nữa, Redmi 5 Plus còn được Xiaomi cung cấp nền tảng Android 7.1.2 giúp máy có thể hoạt động một cách mượt mà nhất.

Màn hình FullView tỉ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+ sắc nét

Mặc dù là chiếc smartphone giá rẻ nhưng Redmi 5 Plus vẫn được sở hữu màn hình FullView tràn viền tỉ lệ 18:9, có kích thước lớn 5.0 inch cùng độ phân giải Full HD+ (2,160 x 1,080 pixel). Màn hình này kết hợp với tấm nền IPS đem lại chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét và vô cùng sống động.

Thiết kế nguyên khối cao cấp



Thiết kế Redmi 5 Plus khá giống với các sản phẩm tiền nhiệm của Xiaomi như Redmi Note 4 hay Redmi 4X, vỏ kim loại nguyên khối kết hợp với những đường cắt kim cương mạnh mẽ tạo nên sự sang trọng cũng như chắc chắn cho chiếc điện thoại.

Bên cạnh đó, thiết kế viền mỏng cùng 4 góc màn hình được bo cong tinh tế và mặt kính cong 2.5D giúp Redmi 5 Plus đem lại hiệu ứng thị giác rất đẹp mắt cho người dùng.

Dung lượng pin “khủng”

Redmi 5 Plus được Xiaomi trang bị viên pin "khủng" có dung lượng lên tới 4000 mAh, cùng với tiến trình 14nm cực kì tiết kiệm năng lượng của Snapdragon 625 giúp bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày mà không lo hết pin. 

Bộ đôi camera 12MP/ 5MP, nhiều cải tiến trong thuật toán xử lý

Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu camera chính có độ phân giải 12MP và camera selfie 5MP cùng khẩu độ f/2.2. Các thông số này cho chất lượng hình ảnh của Redmi 5 Plus khá ổn, phù hợp với mức giá.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào