Đánh giá nhanh về Oppo F3 Lite

Ông lớn công nghệ Trung Quốc nổi tiếng với những chiếc điện thoại Selfie đẹp tuyệt vời và một trong số đó là chuyên gia selfie Oppo F3. Sau khi Oppo F3 ra mắt thì phiên bản thu nhỏ của nó là Oppo F3 Lite cũng được ra mắt gần đây. So với phiên bản chính thì phiên bản thu nhỏ này có gì khác và đặc biệt, mời bạn theo dõi thông tin qua bài viết sau đây của vatgia.com.

Thiết kế

Về cơ bản thiết kế của Oppo F3 Lite khá giống với chiếc F3 chỉ có điểm khác dễ nhận thấy nhất chính là nếu F3 được thiết kế với chất liệu kim loại nguyên khối thì đến F3 Lite được thanh bằng chất liệu nhựa giả kim loại. tuy nhiên không vì thế là mất đi vẻ bề ngoài sang trọng của máy.

Màn hình

Mang hình Oppo F3 Lite có kích thước 5.2 inch với độ phân giải HD. Mặc dù chỉ là độ phân giải HD nhưng với tấm nền IPS, trải nghiệm xem hình ảnh và video của máy vẫn đẹp và có cho góc nhìn tốt

Camera

Không nói đến camera của chiếc Oppo này là một sự thiếu sót khá lớn. Camera sau có độ phân giải 13 MP trong khi đó camera selfie được chú trọng hơn khi sở hữu độ phân giải lên đến 16 MP với hỗ trợ nhiều bộ lọc cũng như chế độ làm đẹp, ảnh selfie cho ra mang màu sắc tươi mới, hỗ trợ xóa phông và làm đẹp không quá ảo.

Trên đây là một số thông tin về phiên bản thu nhỏ của Oppo F3, cảm ơn bạn đã ủng hộ vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào