Những bằng sáng chế nào sẽ giúp iPhone không có đối thủ?

Phát triển bền bỉ và không ngừng nghỉ Apple đã nhiều lần làm giới công nghệ phải dậy sóng bởi những sản phẩm mà họ mang lại. Tuy nhiên, tham vọng của Apple còn lớn hơn thế, để giành ngôi vị “đế vương” Apple đã dóc hết công sức để phát triển mạnh hơn nữa. Sau đây là những sáng chế có thể giúp hãng điện thoại này khó có đối thủ vượt mặt.

Dựa trên những đăng ký sáng chế mới nhất của Apple, ta có thể thấy được tương lai phát triển rực rõ của dòng điện thoại iPhone, nhà Táo đã công bố một loạt đăng ký sáng chế thú vị mà họ nắm trong tay. Dù không có gì đảm bảo hãng sẽ áp dụng những công nghệ này lên iPhone nhưng từ đây, ta có thể thấy được đôi chút kế hoạch phát triển iPhone của Apple.

Một chiếc iPhone không còn “tai thỏ”

Theo bản đăng ký sáng chế mới đây có thể thấy phần tai thỏ không mấy đẹp mắt trên chiếc iPhone X đã được loại bỏ hoàn toàn. Theo đó, Apple sẽ tiến hành nhúng toàn bộ cụm cảm biến mà bạn đang thấy ở iPhone X phía trước xuống phía dưới màn hình của thế hệ iPhone mới.

iPhone vỏ gốm

Những chất liệu của khung máy như kim loại, mắt kính, nhôm,…đã trở nên quá quen thuộc bởi hầu hết một chiếc smartphone nào cũng sử dụng. Một bằng sáng chế mới đây cho thấy Apple đang ấp ủ dự định mang vỏ gốm lên những thế hệ iPhone tiếp theo khiến cho chiếc iPhone của Apple trở nên độc đáo và đặc biệt hơn cả.

Cáp Lightning chống nước

Bằng sáng chế giải thích cách Apple có thể khiến cho cáp Lightning chống được nước và bụi bẩn xâm nhập trong những trường hợp gặp tai nạn bất ngờ. Về cơ bản, cáp Lightning sẽ bền hơn trước rất nhiều.

Với những bằng sáng chế này trong tay chắc chắn hứa hẹn một tương lai phát triểm rực rỡ của Apple, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào