Galaxy S9 sẽ giúp Samsung khôi phục vị thế của Samsung ở Trung Quốc

Năm ngoái, Samsung đã bị đứng ra ngoài top 5 hãng smartphone có thị phần cao nhất Trung Quốc, hãng chỉ chiếm thị phần ít hơn 2%, với hi vọng lấy được vị thế trên thị trường tiềm năng này có lẽ Samsung Galaxy S9 là hi vọng lớn nhất.

Chủ tịch Samsung - Koh Dong-jin chi biết hồi tháng 9 năm  ngoái, nhận thấy thị trường Trung Quốc gặp phải nhiều khó khăn, doanh thu và doanh số đều không đạt được kỳ vọng nên Samsung đã thay thế vị trí người đứng đầu Samsung Trung Quốc và sắp xếp lại các đại lý của mình vì doanh thu và lợi nhuận thấp và sẽ cho thêm thời gian để đại diện Samsung Trung Quốc có thể phục hồi doanh số.

Và đến nhà, ông Koh dường như đang muốn lấy lại vị thế của mình tại thị trường nước đông dân nhất thế giới, cố gắng thu hút người dùng Trung Quốc bằng những smartphone mới nhất của hãng tiêu biểu là siêu phẩm Samsung Galaxy S9. Trong bài phát biểu quan trọng tại lễ ra mắt Galaxy S9 tại Trung Quốc vào ngày 6/3 vừa qua vị chủ tịch cũng nhấn mạnh Samsung sẽ cố gắng cung cấp cho người dùng và nền kinh tế Trung Quốc những giá trị mới, trong khi đó hãng vẫn tiếp tục đầu tư vào đổi mới công nghệ, Koh nhấn mạnh rằng Samsung đang hợp tác với Baidu, Alibaba, WeChat, Mobike và Jingdong để phát triển trí thông minh nhân tạo và nền tảng di động được thiết kế riêng cho người tiêu dùng Trung Quốc.

Liệu với Galaxy S9 Samsung có lấy lại được vị thế huy hoàng của mình tại Trung Quốc hay không điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào người dùng nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình chúng ta hoàn toàn có thể tin vào điều đó.

Chưa có câu trả lời nào