Vivo X21 – Smartphone cảm biến vân tay trong màn hình định ngày ra mắt

Hãng điện thoại Trung Quốc đầy triển vọng Vivo đã nhanh chân cán đích trong công nghệ tích hợp nhận diện vân tay trong màn hình với siêu phẩm Vivo X20 và đáng mằng hơn nữa chiếc smartphone này sẽ sớm được Vivo ra mắt trong thời gian tới.

2 tháng trước tức tháng 1 vừa rồi, Vivo đã trình làng chiếc Vivo X20 Plus UD – chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên, khi Vivo X20 Plus UD ra mắt đã xuất hiện nhược điểm chính là bạn chỉ có một vị trí nhận cảm biến vân tay.

Tại sự kiện triển lãm điện thoại di động thế giới MWC 2018 vừa qua, Vivo khắc phục nhước điểm này của Vivo X20 Plus UD bằng việc cho ra mắt mẫu smartphone mới với tên gọi Vivo APEX. Vivo APEX gây ấn tượng khi bạn có thể đặt vân tay ở bất cứ vị trí nào trong nửa dưới màn hình.

Trước hai chiếc smartphone tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình trên, giới công nghệ vẫn chưa có động thái gì thì Vivo tiếp tục chuẩn bị ra mắt Vivo X21, mẫu smartphone cảm biến vân tay trong màn hình tiếp theo đầy ấn tượng.

Hiện nay, Vivo X21 vẫn chưa lộ nhiều thông tin. Tấm poster cho sự kiện ra mắt chỉ ngầm ngụ ý là Vivo X21 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình mà thôi. Những thông tin quan trọng khác như vi xử lý, camera hay thời lượng pin vẫn còn là ẩn số.

ITHome cho biết sự kiện ra mắt Vivo X21 sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 3 tới tại thị trấn cổ Wuzhen, tỉnh Chiết Giang, những thông tin về chiếc Vivo X20 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào