Có tầm 5-6 triệu đồng, nên mua smartphone nào?

Bạn nghĩ sao khi bỏ ra khoảng 5-6 triệu đồng để sở hữu một “siêu phẩm”? Điều này là hoàn toàn thực tế, bỏ ra một số tiền không quá lớn và bạn đã sở hữu một chiếc smartphone cao cấp có những tính năng ngang ngửa những “bom tấn” giá hàng chục triệu đồng.

Nokia 6

Mới đây, Nokia đã cho ra mắt Nokia 6 2018. Tuy nhiên, phiên bản Nokia 6 được cho ra mắt lần đầu vào năm 2017 mới là sản phẩm bạn nên quan tâm, bởi cấu hình phần cứng rất tốt và giá chỉ khoảng 5.5 triệu đồng.

Màn hình 5.5 inch Full HD, màn hình hiển thị rõ trong điều kiện ánh sáng mạnh là điều khiến người dùng ấn tượn ở Nokia 6. Không chỉ vậy, về cấu hình, máy sở hữu chip Snapdragon 430, RAM 3GB và ROM 32GB, giúp bạn có thể hoàn thành tốt hầu hết mọi tác trình.

Samsung Galaxy J7 prime

Cho đến nay, J7 Prime vẫn là một chiếc smartphone được đánh giá rất cao bởi giới chuyên gia. Điều gây ấn tượng mạnh là camera 8MP khẩu độ f/1.9 có thể được kích hoạt nhanh khi người dùng nhấn đúp vào phím Home. Bạn có thể nhanh chóng có được một bức ảnh đẹp, chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng bằng một camera hoàn hảo chỉ trong tích tắc. Giá của J7 Prime đã được hạ xuống mức 5.4 triệu đồng, một mức giá quá tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ và vẻ ngoài sang trọng.

Xiaomi Mi A1

Sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, khung kim loại nguyên khối, Mi A1 là chiếc smartphone có vẻ ngoài chắc chắn nhất. Về mặt cấu hình, máy có chip Snapdragon 625, RAM 4GB và ROM 64GB. Nếu bạn muốn sở hữu một “siêu phẩm” mạnh cấu hình, đẹp ngoại thất thì Mi A4 chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua. Giá của máy hiện nay khoảng 5.6 triệu đồng.

Những sản phẩm trên với mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu có bất kì nhận định nào, bạn hãy để lại nhận xét tại bình luận nhé.

Chưa có câu trả lời nào