Camera sau của Mi MIX 2S có gì đặc biệt?

Trong thời gian gần đây Xiaomi liên tuch nhá hàng cho chiếc điện thoại chuẩn bị lên kệ của mình là Mi MIX 2S sẽ được ra mắt ngày 27/3 tới đây. Điều đáng chú ý ở chiếc điện thoại này chính là Mi MIX 2S sẽ có camera kép phía sau và có thể hoạt động độc lập.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin Xiaomi sẽ thiết lập cặp camera này như thế nào để có chất lượng ảnh tốt nhất và khả năng hoạt động độc lập của hai camera sẽ đem lại gì cho người tiêu dùng. Rất nhiều dự đoán được đưa ra trong đó có tin đồn cho rằng camera sau của Mi MIX 2S sẽ được kết hợp với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp máy tự nhận diện khung cảnh để chọn sử dụng camera và cảm biến nào cho phù hợp. Nó có thể nhận ra rất nhiều đối tượng như tài liệu, hoa, đồ ăn, bầu trời, hoàng hôn/bình minh, mèo, chó, cây xanh, đêm, tuyết, biển,…..

Điều này cũng không phải quá mới lạ khi trước đó tại sự kiện triển lãm di động thế giới MWC 2018 vừa qua, Asus đã trình làng Zenfone 5 với 4 camera hoạt động độc lập.

Về cấu hình máy, giống như hầu hết các mẫu smartphone cao cấp khác được ra mắt vào khoảng đầu năm nay, Mi MIX 2S được trang bị chip Snapdragon 845 của Qualcomm mạnh mẽ bởi đã được Qualcomm tối ưu hóa con chip này cho riêng hãng.

Những thông tin về giá cả vẫn chưa được hãng tiết lộ, chúng ta chỉ có thể biết được vào ngày 27/3 tới đây khi Mi MIX 2S chính thức được giới thiệu, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin trên.

Chưa có câu trả lời nào