IPhone X đang giảm giá cực sốc sau nửa năm ra mắt

Ngay từ thời điểm ra mắt, mức giá khởi điểm của iPhone X là 999 USD. Thậm chí người dùng còn thắc mắc rằng tại sao nhà Apple lại có thể cho ra được 1 chiếc iPhone X đắt đến như vậy. Tuy nhiên người dùng sẽ thật sự vui mừng khi sau gần nửa năm ra mắt thì chiếc iPhone X đã được giảm giá đến tận 50%.

iPhone X giảm giá đến 50%

Nhà phân phối Sprint đã khởi động chươngtrình giảm giá rằng sẽ giảm 50% cho siêu phẩm điện thoại iPhone X này. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại trong vòng 18 tháng và mỗi tháng có số tiền là 20 USD.

Dịch vụ của Sprint cho iPhone X

Sprint là 1 nhà cung cấp đến từ Mỹ và có thể nói người Mỹ sắp sửa được sử dụng chiếc điện thoại này vớimức giá cực kỳ phải chăng và hơn nữa sẽ có được khả năng chi trả thích hợp cho chiếc iPhone X.

Hiện nay ở Việt Nam chưa có dịch vụ nào cho chiếc điện thoại iPhone X này có mức giá giảm đến 1 nửa. Chúng ta ắt còn phải chờ thêm 1 khoảng thời gian nữa

Trên đây là những thông tin của chúng tôi về chiếc điện thoại iPhone X có mức giá giảm sốc đến 50%. Hãy tiếp tục theo dõi các dòng điện thoại của chúng tôi qua các gian hàng của Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào