Samsung Galaxy S9 vừa ra mắt sáng nay có 4 màu chủ đạo

Ông lớn Samsung vừa tung ra 2 chiếc điện thoại cực hot ngày 26/2: Galaxy S9 và S9+. Bên cạnh thông tin về ngày ra mắt các thông tin khác về cấu hình, diện mạo của Galaxy S9/S9+ cũng được chính thức công bố. 4 màu sắc tuyệt đẹp của bộ đôi này đã được ra mắt. Bạn sẽ chọn màu nào trong số 4 màu sắc mới của Samsung Galaxy S9/S9+ dưới đây.

Những màu sắc xoay quanh Samsung Galaxy S9

Có 3 màu sắc khá thân quen mà người dùng có thể thấy đã xuất hiện ở S8 / S8 + và Note 8 là đen tuyền, xanh xám và xám bạc. Tuy nhiên có một màu sắc mới và rất trend của năm nay, màu Lilac Purple, màu tím tử đinh hương.

Có thể nói đây là màu sắc rất bắt trend 2018 và thu hút được nhiều người dùng. Màu này cũng là màu có sắc độ nổi bật nhất với độ bóng và độ sâu hơn 3 màu sắc còn lại. Chắn chắn nó sẽ rất hợp với các cô nàng sành điệu, sang chảnh.

Thiết kế đặc biệt của Samsung Galaxy S9

- Vậy là với khả năng chụp ảnh cực đẹp thì chiếc Samsung Galaxy S9 hứa hẹn sẽ cho ra mắt khung hình cực đẹp và dự kiến với hình ảnh từ camera 12MP nhưng chất lượng sẽ cực xịn.

- Người dùng sẽ được trải nghiệm với camera kép với tiêu cự tele đồng nghĩa với những bức ảnh ra đời có thể xóa phông hoàn hảo.

Trên đây là những review nóng hổi về chiếc điện thoại ra mắt ngày hôm nay Samsung Galaxy S9, thế hệ đa sắc màu đẹp miễn chê. Hãy ghé qua trang tư vấn tiêu dùng của chúng tôi thường xuyên nhé!

Chưa có câu trả lời nào