Giá của Samsung Galaxy S9 chênh lệch với S8 như thế nào?

Mức giá của Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có thể chênh lệch rất nhiều so với Galaxy S8 trước đó. Mức giá được đưa ra cho bộ đôi siêu phẩm này là 850 USD và 950 USD, ngang ngửa iPhone X.

“Tiền nào của đấy” là câu nói luôn đúng trong mọi hoàn cảnh. Với các tính năng ưu việt về camera, chip cùng với sự đa dạng về màu sắc đã khiến cho việc sở hữu bộ đôi flagship này trở nên khó khăn hơn với người tiêu dùng do mức giá cao hơn đáng kể so với các dòng điện thoại trước đó.

Có thể thấy Galaxy S9 và S9 Plus là hai chiếc điện thoại đắt tiền nhất của Samsung từ trước đến nay. Thông tin này cũng được rất nhiều nguồn tin khẳng định. Một trong những nguồn tin từ Anh còn cho rằng giá thành điện thoại hiện này trên thị trường đang ở trong tình trạng lạm phát. Do đó, nhiều dòng điện thoại thông mình như S8, S99 hay iPhone X dù có giá rất đắt đỏ nhưng vẫn rất nhiều người sẵn sàng móc hầu bao để có được các siêu phẩm cho riêng mình.

Galaxy S9 có nhiều điểm khác biệt so với dòng điện thoại S8, cụ thể là máy sử dụng camera đơn thay vì camera kép như người anh em của mình. Model S9+ vẫn được trang bị camera kép và được bố trí theo chiều dọc. Cảm biến vân tay đã được thiết kế cách xa camera hơn sau khi nhận được nhiều phàn nàn của các khác hàng trước đó trên điện thoại Galaxy S8.

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào