Tìm hiểu thiết kế mới của Sony Xperia XA2 Ultra mới nhất.

Mới đây, 1 số nguồn tin đã truyền tai nhau những hình ảnh thiết kế mới nhất của sản phẩm Sony Xperia XA2 Ultra từ mạng xã hội Trung Quốc và ngay lập tức được mọi người bàn tán vô cùng sôi nổi.

Sony Xperia XA2 Ultra mặc dù là đàn em của Sony Xperia XA1 Ultra nhưng lại có thiết kế nhỏ hơn với kích thước màn hình 6 inch và độ phân giải được cho là 1920 x 1080 pixel. Cũng qua hình ảnh rò rỉ này, ta có thể thấy thiết kế của Sony Xperia XA2 Ultra không có quá nhiều khác biệt và nổi trội so với sản phẩm cùng nhà và với các dòng smartphone 2017, ngoài ra sản phẩm còn bị đánh giá là có phần không cân xứng khi mà hai viền beezel mỏng mặc dù cả cạnh trên và cạnh dưới đều rất lớn, chính điều này đã khiến cho nhiều người không thích thiết kế của sản phẩm.

Sony Xperia XA2 Ultra cũng được trang bị 2 camera trước và 1 đèn flash giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, 1 camera có độ phần giải là 16MP còn cái còn lại chưa rõ thông số. Sản phẩm cũng được nhà sản xuất mặc định cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0.0 Oreo và được thông báo là sẽ nâng cấp bản vá bảo mật vào tháng 11.

Hi vọng khi sản phẩm được phát hành chính thức, Sony Xperia XA2 Ultra sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Chưa có câu trả lời nào