Smartphone đầu tiên của Vivo có cảm biến vân tay được ra mắt!

Mới đây, Vivo X20 Plus đã được ra mắt tại một sự kiện ở Bắc Kinh. Chiếc máy này gây chú ý bởi ý tưởng cảm biến vân tay dưới màn hình.

Chiếc máy này sẽ chỉ có một màu duy nhất là màu đen với viền vàng xung quanh bao bọc lấy máy, cả viền camera và logo cũng là màu vàng. Máy được trang bị màn hình OLED 6.43 inch Full HD+ với tỷ lệ hoàn hảo 18:9.

Cảm biến của máy là cảm biến vân tay của Synaptics. Tốc độ mở khóa màn hình nằm trong khoảng từ 0.6 đến 0.9 giây. Người dùng có thể mở khoá một cách đơn giản bằng cách chạm ngón tay vào dấu vân tay ở màn hình. Chúng ta có thể sử dụng dấu vân tay này để thanh toán qua AliPay và WeChat!

Chiếc máy này sử dụng chip Snapdragon 660 với RAM 4GB và bộ nhớ trong có thể lên tới 128GB! Máy sử dụng hệ điều hanhg Android 7.1.1 với giao diện FunTouch OS 3.2. Máy còn được trang bị chức năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt Face Wake.

Về camera, chiếc máy này được trang bị camera kép, camera sau gồm cảm biến chính là 12MP với khẩu độ 1.8 và một cảm biến phụ là 5MP. Camera trước được trang bị cảm biến 12 MP, khẩu độ 2.0, rất thích hợp với những người yêu thích chụp ảnh!

Mặt sau X20 Plus không còn cảm biến vân tay. Máy được hỗ trợ viên pin khá khủng là 3800 mAh, có khả năng sạc nhanh, có các cổng đầy đủ!

Vivo X20 Plus In-screen Fingerprint sẽ được bán với giá 565 USD (khoảng 12.8 triệu VND). Vậy, bạn có sẵn sàng đầu tư để "khoe" với bạn bè dịp Tết không?

Chưa có câu trả lời nào