Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ diện camera khủng

Được cho là bộ đôi đầu bảng đáng mong chờ nhất trong năm. Mới đây, trong những ngày trước thềm sự kiện MWC 2018 các tin đồn về bộ đôi đình đám này ngày càng nhiều. Theo Evan Blass, người sở hữu vô số thông tin bảo mật về các sản phẩm công nghệ đã tiết lộ thông tin về cụm camera chính của Galaxy S9 và S9+. Từ hình ảnh được đăng tải trên  trang Twitter cá nhân của mình, hình ảnh về camera của Samsung Galaxy S9 và S9+ càng làm giới công nghệ “đứng ngồi không yên”.

Qua hình ảnh mà Evan Blass đăng tải ta có thể thấy rằng, cụm camera mà Samsung trang bị cho Galaxy S9 và S9+ là khác nhau. Trong khi Galaxy S9+ được Samsung ưu ái trang bị cụm camera kép, trong khi đó Galaxy S9 chỉ sở hữu camera đơn với độ phân giải có thể là 12 MP.

Về cách thiết kế camera và nhận diện vân tay. Năm ngoái, khi ra mắt Galaxy S8 và S8+ Samsung đã bị giới chuyên môn và người dùng công nghệ chê trách rất nhiều khi cảm biến vân tay được đặt lệch kế bên ống kính camera khiến cho người dùng khó sử dụng và hay đặt nhầm vào ống kính để mở khóa khiến ống bị bị mờ. Để khắc phục nhược điểm này, trên Galaxy S9 và S9+, Samsung xoay dọc cụm camera sau và cảm biến vân tay giúp thao tác dễ hơn và giảm thiểu tình trạng bẩn camera do việc chạm nhầm để mở khóa.

Bộ đôi đình đám này được cho là sẽ được Samsung trình làng trong ngày 25/2 tới đây. Ngoài ra, người sử dụng cũng hi vọng rằng máy sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất hiện nay là Snapdragon 845.

Nếu tất cả những tin đồn kia là thật thì chắc chắn Galaxy S9 và S9+ sẽ làm cả giới công nghệ “điên đảo” vì những tính năng của mình, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin của bài viết.

Chưa có câu trả lời nào