Galaxy A8+ từ smartphone cận cao cấp tiến gần đến phân khúc cao cấp

Dòng Galaxy A được Samsung giới thiệu lần đầu tiên và năm 2015. Do có chiến thuật kinh doanh thông minh hướng tới đối tượng khách hàng chính là những người trẻ tuổi cho thu nhập không quá cao. Những năm sau đó, dòng Galaxy A liên tiếp đạt được nhiều thành công và đi trên “con đường hoa hồng”. Ngày nay, qua nhiều thế thệ Galaxy A đang tiến dần đến phân khúc của dòng máy cao cấp, điển hình là Samsung Galaxy A8+ (2018).

Dòng Galaxy A đời đầu gây ấn tượng bởi thiết kế của mình. Càng về sau, với dự phát triển của mình, Samsung càng tích hợp nhiều tính năng mới cho dòng smartphone của mình và Galaxy A8+ cũng không phải ngoại lệ.

Về thiết kế

Về cơ bản, có thể nói Galaxy A8+ có thiết kế gần giống với S8+. Tuy nhiên, vẫn có điểm khác đó là A8+ có thiết kế dáng dài với màn hình tỷ lệ 18,5:9, mặt lưng vát mang lại cảm giác dễ cầm nắm.

Galaxy A8+ không có thiết kế nút Home như truyền thống mà cảm biến vân tay đã được rời ra sau lưng. Giống như những thế hệ trước, loa ngoài được đặt ở cạnh phải gần nút nguồn. Với thiết kế thanh mảnh, đẹp mắt, chiếc A8+ này dễ chiếm được cảm tình từ người nhìn.

Camera

Samsung dường như quan tâm hơn đến camera selfie khi trang bị cho A8+ camera kép ở trước khả năng chụp xóa phông cho những bức hình "tự sướng". Bên cạnh đó, Galaxy A8+ cũng có hiệu ứng sticker, làm đẹp…mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp ngay từ lần chụp đầu tiên mà không phải chỉnh sửa phức tạp qua các app chỉnh ảnh.

Hiệu năng

Với phiên bản A8, máy có dung lượng Ram là 4GB, bộ nhớ trong là 32 GB. Còn với phiên bản A8+ dung lượng lần lwotj là 6GB và 64GB. Cấu hình của A8+ hứa hẹn mang lại nhiều ấn tượng và thú vị. So với A7 2017 thì dung lượng pin của A8+ 2018 giảm đi một chút khi pin có dung lượng 3500 mAh đáp ứng đủ cho một ngày sử dụng.

Galaxy A8 có thể được bán với giá 10,99 triệu. Đây là mức giá khá hợp lý so với những tính năng mà máy được trang bị. Bạn có hài lòng về chiếc smartphone này không, hãy để lại ý kiến cho vatgia nhé.

Chưa có câu trả lời nào