3 smartphone màn hình tràn viền, pin trâu, giá dưới 6 triệu cho dịp tết 2018

Cuộc đua về hiệu năng của các hãng công nghệ không bao giờ cho thấy dấu hiệu giảm nhiệt. Khi mà trên đường chạy chỉ có những ông lớn như Apple, Samsung, Sony,… kè kè vạch đích thì những hãng smartphone non trẻ lại chọn cho mình một ngã rẽ khác an toàn hơn đó là phát triển tính năng cơ bản như chụp ảnh tự sướng, pin trâu, màn hình full viền 18:9. Dưới đây sẽ là top 3 mẫu smartphone có màn hình full viền thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp do chúng tôi tổng hợp cho lựa chọn cuối năm dành cho người tiêu dùng.

1. Huawei Nova 2i 

Huawei Nova 2i tỏ ra là không có đối thủ ở cùng phân khúc bởi cấu hình có hiệu năng vượt trội và mức giá không thể hấp dẫn hơn. Máy được nhà sản xuất trang bị con chip HiSilicon Kirin 659, RAM 4GB và màn hình full viền 18:9 thời thượng. Ngoài ra máy còn gây ấn tượn với người tiêu dùng bởi cụm camera kép trước sau cho khả năng chụp ảnh góc rộng và xóa phông chuyên nghiệp.  Huawei Nova 2i được các đại lý phân phối niêm yết giá 5,99 triệu VND cho tất cả các phiên bản màu sắc.

2. Mobiistar Prime X Max

Mới mức giá 5,99 triệu VND, Mobiistar Prime X Max được nhà sản xuất trang bị thỏi pin với dung lượng siêu khủng lên tới 4.010 mAh. Máy có màn hình hiển thị 6 Inches HD+ cho chất lượng hình ảnh ở mức chấp nhận được. Không tỏ ra yếu thế trước đối thủ Nova 2i, Mobiistar Prime X Max sở hữu cụm camera kép ở cả mặt trước và mặt sau lần lượt là 20+8Mpx và 13+5Mpx cho khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

3. ASUS Zenfone Max Plus M1

Sản phẩm thuộc dòng Zenfone của hãng công nghệ Đài Loan ASUS cũng góp mặt trong phân khúc này đó là Max Plus M1. Thiết bị sở hữu màn hình 5.7 inch 18:9 Full HD+ đi kèm viên pin có dung lượng lớn 4.130 mAh. ASUS Zenfone Max Plus M1mang tới  cho người tiêu dùng 2 chế độ bảo mật nâng cao là cảm biến vân tay cùng cảm biến nhận diện khuôn mặt mang lại khả năng bảo mật cực kỳ tốt. Máy được phân phối chính hãng với mức giá 5,49 triệu VND.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết cua chuyên mục, các thông tin mới nhất về điện thoại di động sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào