Top 3 điện thoại dưới  5 triệu bạn nên biết

Tết đến là thời điểm vô cùng lí tưởng để mua tặng cho bản thân cũng như những người thân yêu món quà là những chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, giá thành của các dòng flagship là một vấn đề khiến không ít người đau đầu. Vậy điện thoại nào trong tầm giá dưới 5 triệu mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu liên lạc và giải trí?

Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung nói chung và dòng điện thoại J đến từ Samsung rất được lòng người tiêu dùng bởi giá thành không quá cao nhưng nó vẫn là một chiếc điện thoại cực kì xứng đáng để trải nghiệm. Chiếc điện thoại này được trang bị vi xử lí Exynos 7870 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong có dung lượng 32GB. Với các tác vụ cơ bản, J7 Prime gần như đáp ứng đầy đủ. Nó còn sở hữu camera chính với độ phân giải 13 Mp cho phép bạn ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

HTC 10 Evo

HTC cũng là một thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng. Với chip khủng Snapdragon 810, chiếc điện thoại này tỏ ra vượt trội hơn hẳn về hiệu năng so với các dòng điện thoại cùng tầm giá khác. Cũng giống như K7 Prime, HTC 10 Evo cũng được trang bị bộ nhớ trong 32GB và RAM 3GB. Ngoài ra, nó còn được trang bị màn hình Super LCD có độ phân giải 2K, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

HTC Sesire

Điểm cộng đầu tiên của chiếc điện thoại này là camera siêu đỉnh với độ phân giải lần lượt sau/ trước là 0 MP và 13 MP. Ngoài ra, nó còn sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị khá sắc nét. Tuy nhiên, điểm trừ của model này chính là hiệu năng. Nó chỉ được trang bị vi xử lí Mediatek với hiệu suất không mấy ấn tượng.

Nếu bạn đang tìm mua các dòng điện thoại trên, đừng quên truy cập vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào