Tai thỏ trên iPhone X sẽ được nâng cấp vào khi nào?

Thông tin về iPhone X năm 2018 được rất nhiều người quan tâm nhưng có vẻ như dòng điện thoại này sẽ không có gì thay đổi nhiều so với phiên bản năm 2017.

iPhone X là chiếc điện thoại được Apple cho ra mắt nhân kỉ niệm 10 năm xuất hiện trên thị trường smartphone của họ. Chiếc điện thoại này có rất nhiều điểm đột phá như nhận diện khuôn mặt, màn hình tràn viền.  Tuy nhiên, chiếc “tai thỏ” bao gồm các cảm biến và camera True Depth có vẻ chưa được lòng nhiều người tiêu dùng.

Mới đây, nhiều tin đồn xuất hiện từ chuỗi cung ứng linh kiện của Apple khẳng định tai thỏ sẽ được cải tiến về kích thước trong năm 2018. Trang ET News cũng khẳng định rằng “Táo khuyết” muốn đưa tính năng nhận diện khuôn mặt trong camera trước cho mẫu iPhone ra mắt năm 2019.

Hiện tại, iPhone X được trang bị một hệ thống cảm biến khá phức tạp gồm một camera hồng ngoại cho ttisnh năng nhận diện khuôn mặt Face ID cùng một camera RGB tiêu chuẩn. Tuy nhiên, camera này dường như không được sử dụng cho tính năng Face ID. Nếu như Apple tích hợp 2 camera này trong cùng một Module thì kích thước của chiếc tai thỏ sẽ được cắt giảm triệt để. Điều đó đồng nghĩa rằng iPhone X sẽ tiệm cận hơn so với thiết kế màn hình vô cực hơn.

Về cơ bản, người dùng iPhone X cũng không gặp quá nhiều phiền toái đối với chiếc tai thỏ này nhưng sự xuất hiện của nó khiến tính thẩm mĩ bị giảm đi khá nhiều.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào