Top 5 smartphone tầm giá 10 - 15 triệu đáng mua nhất hiện nay

Người tiêu dùng trên thị trường điện thoại thông minh thường gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm bởi thị trường sôi động này có rất nhiều dòng điện thoại với mẫu mã, tính năng, giá cả hết sức đa dạng. Với những bạn đang tìm mua smartphone thuộc phân khúc cao cấp, có tầm giá từ 10 - 15 triệu đồng, dưới đây là 5 gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Samsung Galaxy A8/A8+

Bộ đôi Galaxy A8 và A8+ mang diện mạo sang trọng, cao cấp và mới lạ với kiểu dáng vuông vức hơn các thế hệ trước, màn hình tràn viền, thiết kế 2 mặt kính và khung kim loại bền bỉ.

Cả hai chiếc điện thoại đều chạy Android 7.1.1, sở hữu cấu hình ấn tượng với bộ xử lý Exynos 7885 tám nhân, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ 2 SIM tiện lợi, kết nối 4G, trình bảo mật vân tay và khuôn mặt, camera selfie kép, khả năng kháng nước và kháng bụi chuẩn IP68. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 sản phẩm là A8 có RAM 4GB, pin 3000 mAh; còn A8+ có RAM lên tới 6GB, pin 3500 mAh.

iPhone 7

Vẫn giữ vững phong độ kể từ khi mới được ra mắt, iPhone 7 đến nay vẫn là chiếc điện thoại lý tưởng đối với đông đảo người tiêu dùng bởi tốc độ xử lý nhanh chóng, khả năng chụp ảnh ấn tượng, tính năng chống nước và chống bụi hiện đại.

Smartphone của Apple sở hữu tốc độ cực nhanh nhờ trang bị chip A10 Fusion 4 lõi, 64-bit, có hiệu năng xử lý cao hơn 40% so với chip A9, gấp 2 lần so với chip A8 và cao gấp 120 lần so với iPhone đời đầu. Bộ nhớ trong cũng được nâng cấp đáng kể với dung lượng 32 GB cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái hơn.

Samsung Galaxy Note FE

Điểm nổi bật nhất của Galaxy Note FE là tính năng bảo mật đa dạng và hiệu quả hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc (như U Ultra, Xperia XZ1, iPhone 7 hay 7 Plus) nhờ trang bị ba công nghệ bảo mật sinh trắc gồm nhận diện vân tay, mống mắt Iris Scanner và nhận diện khuôn mặt. Thiết kế cảm biến vân tay và hàng phím cảm ứng riêng biệt nằm ở mặt trước rất hiếm thấy ở các điện thoại Android cao cấp hiện nay cũng là điểm làm nên sự độc đáo của smartphone này.

Máy chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat, giao diện Experience 8.1 giống Galaxy Note 8, sở hữu chip Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Máy được trang bị bút S Pen có khả năng ghi chú nhanh ngay ngoài màn hình khóa, dịch ngoại ngữ và chống nước; đồng thời hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại như thanh toán điện tử Samsung Pay, trợ lý ảo Bixby Home...

Nokia 8 

Đánh dấu sự trở lại thị trường của thương hiệu Nokia ở phân khúc smartphone cao cấp, Nokia 8 được trang bị cấu hình “đỉnh” với chip Qualcomm Snapdragon 835 8 lõi Kryo tốc độ 1.8GHz và 2.5GHz, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Sản phẩm đem đến cho người dùng trải nghiệm làm việc và giải trí vô cùng mượt mà, ấn tượng và nhanh chóng.

Sản phẩm sở hữu thiết kế khá truyền thống với mặt lưng kim loại cong ôm tay, phiên bản xanh đen và hồng được xử lý bóng, phím điều hướng đặt ngoài màn hình, nút Home chữ nhật kiêm cảm biến vân tay, gợi nhiều liên tưởng đến chiếc HTC U11.

Sony Xperia XZs

Về phương diện thiết kế, Sony được coi là khá “bảo thủ” khi các dòng sau có ngoại hình với rất ít thay đổi so với các dòng ban đầu. Nhưng điều này cũng làm nên nét độc đáo trong thiết kế của hãng với kiểu dáng khung kim loại nguyên khối vuông vức, khỏe khoắn và rất thanh lịch.

Giống với bản XZ, Xperia XZs được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 820, CPU lõi tứ Kryo (2x2.15GHz và 2x1.6GHz), GPU Adreno 530, dung lượng RAM được nâng cấp thành 4 GB.

Trong tầm giá từ 10 - 15 triệu, đây là 5 chiếc điện thoại thông minh đáng mua nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình chiếc smartphone thật sự ưng ý và phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào