Sắp tới BlackBerry ra mắt liền 2 sản phẩm

Sản phẩm đến từ BlackBerry từ rất lâu đã trở thành niềm tự hào của nhiều người sử dụng về tính năng ổn định cũng như độ an toàn thiết lập trong máy. Gần đây có những thông tin thú vị xoay quanh nhà sản xuất này về vấn đề ra mắt thiết bị mới 2018.

BlackBerry vốn rất được tin tưởng

Thiết bị của hãng sẽ tăng giá hơn, đắt hơn so với các thiết bị cũ trước đây đã từng ra mắt, dự kiến vào năm 2018 . Với một mức giá chi phí không gọi là quá cao để sở hữu 1 thiết bị thuộc nhà sản xuất này thì có lẽ người tiêu dùng chấp nhận chi trả để sở hữu chiếc điện thoại được coi là huyền thoại này.

Khả năng BlackBerry được thiết kế mới

Nhiều người tự hỏi liệu sản phẩm mới có được trang bị bàn phím thiết kế vật lý nữa hay không. Thực sự nhiều người dùng chỉ sử dụng sản phẩm của hãng chỉ vì có thiết kế giữ nguyên kiểu cổ điển và truyền thống này. Nhà sản xuất hiện chưa hé lộ gì về vấn đề thiết kế nhưng có thể kỳ vọng về sự thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp cho cả 2 bên.

Người dùng vẫn nên kỳ vọng vào 2 thiết bị mà nhà sản xuất hứa sẽ tung ra năm 2018 bằng cách cập nhật thường xuyên các bài viết của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào