Iphone Lock hồi sinh với “sim ghép thần thánh” V4

Sau bao nhiêu lượt chết đi chết lại chỉ sau vài ngày của các đời sim ghép V1, V2; cuối năm 2017 thị trường đã hồi sinh Iphone lock bởi loại sim ghép V3 đời mới hơn. Tuy nhiên, chỉ trong vài ngày, đầu năm 2018 Apple lại nhanh chóng tiêu diệt loại sim ghép này. Người dùng Iphone lock lại tiếp tục “chết đứng” vì không thể sử dụng điện thoại nữa.

Ngay lập tức, sau một tuần chờ tin tức để hồi sinh Iphone lock, mới trong những ngày vừa qua, sim ghép thần thánh đã trở lại với thế hệ thứ 4 – sim ghép V4. Người dùng lại một lần nữa phải bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ (50-120 nghìn đồng) để ra tiệm nâng cấp sim ghép cũ hoặc mua một chiếc sim ghép mới.

Thay thế cho mã ICCID cũ, sim ghép thần thánh V4 được sử dụng mã ICCID mới là “89010000000000000001f”. Ngoài cách mua sim mới thông thường, người sử dụng có thể tự nâng cấp bằng cách lắp sim ghép cũ vào máy quốc tế, nhập code ICCID sau đó đem trở lại điện thoại Iphone lock của mình rồi sẽ có thể sử dụng bình thường như trước.

Trong một vài trường hợp, có một số người sử dụng cách kể trên để nâng cấp sim ghép nhưng thất bại, lý do chính là server đã bị quá tải hoặc do chính bạn nhập lỗi code ICCID. Bạn có thể đợi một thời gian rồi thao tác lại hoặc đến cửa hàng cung cấp để được nâng cấp một cách chuyên nghiệp hơn.

Như vậy Iphone lock đã tiếp tục được sử dụng bình thường sau khi hồi sinh sim ghép V4. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra cho chúng ta là, liệu sim ghép thần thánh V4 còn tồn tại được bao lâu, Apple sẽ sớm loại bỏ nó trong thời gian sắp tới?

Có thể thấy, việc sửa đi sửa lại bằng sim ghép là không hề bền vững, vì vậy lời khuyên được đưa ra rằng người dùng vẫn nên sử dụng Iphone chính hãng phân phối hoặc phiên bản quốc tế, dù có giá cao hơn một chút nhưng sẽ không phải “chật vật” về sau.

Chưa có câu trả lời nào