LG tích hợp tính năng thanh toán tiện ích lên các smartphone tiếp theo của mình.

Năm 2018, ngay từ đầu năm thương hiệu LG đã thực hiện nhiều kế hoạch nhằm nâng cao tầm ảnh hưởng của mình trong thị trường smartphone thế giới. Vừa qua, là kế hoạch mở rộng thị trường đối và bây giờ là trang bị tính năng dịch vụ thanh toán tiện ích LG Pay cho chiếc smartphone LG G7 sắp được ra mắt.

Thương hiệu LG Electronics Inc chia sẻ, trong nửa đầu năm 2018 này, họ sẽ tấn công thị trường bằng cách giới thiệu hệ thống thanh toán di động tại thị trường công nghệ Mỹ. Cùng thời điểm đó, hãng cũng sẽ chính thức trình làng chiếc điện thoại thông minh dự kiến ra mắt trong thời gian đó của hãng.

Rất có thể thời điểm đó là thời gian ra mắt chiếc flagship LG G7 tại sự kiện công nghệ MWC 2018 sẽ tổ chức vào tháng 2/2018. Ứng dụng LG Pay đã được LG giới thiệu tại xứ sở kim chi từ tháng 6/2017 vừa qua.

Qua các hoạt động của hãng có thể thấy, đội ngũ sản xuất của LG đang cố gắng làm việc để bắt kịp với Samsung Pay của Samsung Electronics Co. Ứng dụng Samsung Pay hiện nay đã xuất hiện tại 18 quốc gia trên thế giới (Trung Quốc, Hoa Kỳ, Úc, Singapore, Anh, Việt Nam, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ,...) và vẫn đang được tích cực mở rộng hơn nữa.

Hoạt động thông qua công nghệ truyền thông không dây Magnetic, ứng dụng LG Pay giúp người dùng thanh toán nhanh chóng mọi hóa đơn chỉ với một tháo tác chạm vào chiếc smartphone cực kỳ đơn giản. Người dùng sẽ không phải thanh toán tận nơi hay phải rút tiền mặt, chuyển khoản.

LG cũng cho hay họ đang mở rộng, nâng cấp các tính năng của hệ thống thanh toán này. Hy vọng với các smartphone cao cấp như LG G7 và LG V40 ra mắt trong năm sẽ được trang bị công nghệ này.

Chưa có câu trả lời nào