Tại Việt Nam đã xuất hiện Samsung Galaxy Note 8 Orchid Gray đầu tiên

Ngày 27/1, theo như dự kiến thì tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên sẽ được chào đón sự ra mắt của Galaxy Note 8 với phiên bản màu tím khói. Mức giá lên kệ của phiên bản này là 22,5 triệu đồng.

 Các phụ kiện khác như tai nghe AKG, củ sạc nhanh, các cổng chuyển đổi, cáp sạc và case bảo vệ là những phụ kiện đi kèm sản phẩm Galaxy Note 8 Orchid Gray khi lên kệ.

Galaxy Note 8 sở hữu màn hình vô cực SuperAMOLED với kích thước 6,3 inch, độ phân giải QHD đi kèm màn hình viền mỏng. Sản phẩm mới này có thiết kế nhìn khỏe khoắn hơn với 4 góc cạnh được bo cong ít hơn. Ngoài ra, tính năng App Pair cũng được Samsung bổ sung cho Galaxy Note 8, từ đó có thể khởi động nhanh cùng lúc 2 ứng dụng thường dùng.

Viện màu Pantone đã bình chọn năm 2018 sẽ theo xu hướng sắc tím. Galaxy Note 8 phiên bản này sẽ mang đến cái nhìn mới lạ hơn bởi sự kết hợp màu tím khói cùng mặt kính và bút S Pen cũng có màu tím.

Camera kép 12 MP cũng lần đầu tiên được Samsung trang bị cho sản phẩm của mình. Ấn tượng nhất là tính năng chống rung quang học OIS đều được sử dụng cho cả 2 camera và trong điều kiện thiếu sáng camera cũng cho ra những bức ảnh sắc nét nhờ cảm biến DualPixel .

Với bộ vi xử lý Exynos 8895, sản phẩm này trở thành model có cấu hình cao nhất cho đến thời điểm này, đi cùng đó là RAM 6 GB và bộ nhớ trong với dung lượng 64 GB. Máy chạy trên nền tảng Android Nougat 7.1  với nhiều tính năng được bổ sung như Samsung Pay, trợ lý ảo Bixby.

Ngoài ra, Galaxy Note 8 Orchid Gray còn được hỗ trợ sạc nhanh không dây, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, chống nước đạt chuẩn IP68. Máy sử dụng các công nghệ bảo mật cao cấp là cảm biến vân tay và cảm biến mống mắt.

Chưa có câu trả lời nào