Bộ tam Smartphone giá rẻ pin trâu

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ĐTDĐ rẻ nhưng thời lượng pin phải trâu? Trong tầm giá từ 3 triệu đồng đổ lại, vẫn có rất nhiều các smartphone có thời lượng pin siêu khủng từ 4000 mAh, giúp bạn có thể xem phim, chơi game cả ngày mà không lo cần lo lắng về tình trạng pin của mình. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng mình điểm lại top 3 điện thoại thông minh nổi bật với yêu cầu trên nhé!

1. Nokia 2 (Giá tham khảo: 2.39 triệu đồng)

Chiếc ĐTDĐ này có dung lượng pin 4.100 mAh, đủ sức dùng trong 2 ngày với tác vụ thông thường. Nokia 2 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 212, bạn có thể chơi được những game nặng kí như Liên Quân ngay trên “dế yêu” của mình. Ngoài ra, khả năng kháng nước và bụi của nó đạt chuẩn IP52! Thật xứng đáng để các bạn ring “em” này về nhà.

2. Mobiistar Lai Zumbo S 2017 (Giá tham khảo: 2.59 triệu đồng)

Điểm đầu tiên để nhận dạng em này đó là viên pin 4.000 mAh cực trâu, các bạn có thể thoải mái xem phim, sử dụng Facebook cả ngày mà không cần mang theo thiết bị sạc. Ngoài ra, điện thoại gây ấn tượng với thiết kế năng động,trẻ trung cùng độ phân giải màn hình 5.5 inch HD giúp hiển thị được nhiều thông tin hơn!

3. Motorola Moto C Plus (Giá tham khảo: 2.99 triệu đồng)

Cùng điểm chung với 2 người anh em bên trên, chiếc Motorola Moto C Plus này có dung lượng pin 4.000 mAh với thiết kế độc đáo, có thể tháo được nắp lưng để vệ sinh máy. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ kết nối 4G LTE, giúp bạn lướt web mượt mà hơn!

Trên đây là 3 chiếc smartphone giá thành rẻ nhưng chất lượng pin thì không hề tồi một chút nào! Đối với những bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại pin khủng vì đặc thù của tính chất công việc, hi vọng các bạn sẽ tìm được chiếc điện thoại phù hợp dựa trên những gợi ý của Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào