Game thủ cũng phải hài lòng với 3 smartphone này

Nếu bạn là một game thủ thực thụ thì 3 mẫu smartphoen dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Samsung Galaxy S8

Model đến từ nhà sản xuất Samsung này sẽ cho các game thủ những trải nghiệm tuyệt vời từ màn hình AMOLED cho hình ảnh sắc nét, ấn tượng và độ phân giải QHD+ (2960x1440 pixel).

Sản phẩm thuộc phân khúc smartphone cao cấp với việc sở hữu bộ chip Snapdragon 835 (hoặc Exynos 8895), RAM 4GB cùng với pin 3000 mAh có chức năng sạc nhanh lẫn sạc không dây tiện ích.

Bên cạnh đó, đây còn là thiết bị tuyệt vời khi tối ưu hóa nhu cầu chơi game với Game Laucher và Game Tools. Với Game Laucher, tính năng này giúp các game thủ tập trung cao độ mà không sợ bị làm phiền do điện thoại đã được tắt mọi thông báo và vô hiệu hóa các góc màn hình và việc lỡ chạm vào các phím cảm ứng trên máy. Với Game Tools, nó mang loại các lợi ích cho người chơi với các tác vụ như quay màn kèm camera trước, chụp screen game, vô hiệu hóa các phím điều hướng ảo, điều chỉnh đồ họa trong game nhằm tiết kiệm năng lượng,...

Đây quả là một sản phẩm xứng đáng nằm top 1 dành riêng cho các game thủ.

Razer Phone

Dòng smartphone này mới được ra mắt cách đây không lâu vào tháng 11 vừa qua với thiết kế dành riêng cho cộng đồng game thủ.

Razer Phone sở hữu nhiều tính năng cũng như cấu hình vượt trội từ màn hình 5.7 inch cho độ phân giải 1440x2560 pixel, tỉ lệ màn 16:9.


Thêm nữa, chiếc điện thoại được trang bị tính năng mà chưa có chiếc flagship nào trên thị trường làm được, đó là tốc độ làm mới màn hình siêu nhanh 120 Hz, nhanh hơn gấp đôi tất cả các hãng khác khi tốc độ chỉ 60 Hz.

Cấu hình Razer Phone cũng mạnh mẽ không kém với bộ vi xử lý Snapdragon 835, 8 GB RAM, bộ nhớ 64 GB. Tính năng Game Booster trong máy có khả năng điều chỉnh thông số game tùy ý.

Ngoài ra, chiếc máy còn có loa stereo công nghệ Dolby Atmos mặt trước máy và pin 4000 mAh giúp kéo dài thời gian chơi lâu cùng với công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4.0+ của Qualcomm.

Với các thông số tuyệt vời như kể trên, tuy nhiên Razer Phone có 2 nhược điểm nằm ở phần camera kép cảm biến 12 megapixel cho hình ảnh không đủ sắc nét, ấn tượng và không có tính năng chống nước, chống bụi.

OnePlus 5T

Ưu điểm vượt trội của OnePlus đó chính là màn hình tràn viền siêu đẹp kích thước 6.01 inch, dù độ phân giải chỉ dừng lại với con số 1080x2160 pixel.

Các game thủ có thể lựa chọn trong 2 phiên bản của thiết kế này, trong đó bản cao cấp hơn sở hữu RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Cấu hình máy sử dụng chip Snapdragon 835, pin dung lượng 3300 mAh.

Chế độ không làm phiền của máy cũng sẽ giúp game thủ không bị sao lãng bởi các thông báo hiện lên màn hình.

Kết hợp các tính năng đặc biệt, hệ thống camera kép cùng mức giá khởi điểm 499 USD, thì đây là một lựa chọn tốt khác cho cộng đồng chơi game.

Hy vọng thông qua bài viết này, vatgia.com đã giúp các game thủ có thêm những thông tin cần thiết để chọn được những mẫu smartphone phù hợp. Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào