Giới thiệu smartphone K6 trang bị công nghệ FaceID.

Mới đây, thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc Oukitel đã hé lộ chiếc smartphone mang tên K6 sắp ra mắt. Sản phẩm gây chú ý với vi xử lý Helio P23, dung lượng pin lớn 6300mAh, đặc biệt là sở hữu công nghệ Face ID và NFC. 

Thương hiệu đã chia sẻ một video mới giới thiệu tổng quát về sản phẩm mới này. Video cho thấy, máy sở hữu cụm camera chính kép độ phân giải lần lượt là 21MP và 8MP, camera trước cũng là camera kép 13MP và 8MP. Về hệ thống bảo mật, máy nổi bật với công nghệ vân tay, mở khóa FaceID, chức năng NFC.

Ngoài ra, các ưu điểm của K6 có thể kể đến như: màn hình lớn, pin khủng hỗ trợ sạc nhanh, vi xử lý tốc độ cao và bộ nhớ lớn. Cụ thể về K6 như sau:

Hiệu năng cao

K6 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Helio P23 8 lõi mới nhất của MediaTek. Với 8 lõi thì có 4 lõi tốc độ cao 2.0Ghz cho tốc độ nhanh hơn 10% và tiết kiệm tới 15% điện năng so với thế hệ trước. Máy có RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, có hỗ trợ thẻ nhớ đến 128GB.

Công nghệ Face ID và NFC

Công nghệ Face ID mới mẻ được trang bị cho sản phẩm sẽ ghi lại kuôn mặt của bạn giúp hệ thống bảo mật tốt hơn. Ngoài ra, máy cũng có các công nghệ vân tay thông thường. Tính năng NFC cũng tích hợp để hỗ trợ  bạn thanh toán bằng điện thoại di động một cách nhanh chóng.

Pin và sạc nhanh

Oukitel luôn trang bị pin dung lượng khủng cho các dòng K và K6 cũng không ngoại lệ với dung lượng pin lên tới 6300mAh. Máy tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh và công nghệ 5V/3A nhanh giúp tiết kiệm thời gian sạc.

Camera

Máy sở hữu hệ thống camera với độ phân giải lớn vì vậy bạn có thể có những bức ảnh đẹp nhất dù sử dụng cam trước hay cam sau. Công nghệ PDAF lấy nét tự động nhanh, chông rung được quang học trang bị càng mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Thiết kế thời trang

K6 sở hữu thiết kế với tinh tế và siêu mỏng. Máy có màn hình hiển thị FHD+ kích thước 6 inch, tỷ lệ 18:9. Mặt sau làm từ composite sáng bóng tạo nên sự sang trọng. Máy sử dụng hệ điều hành Android 7.1.

Sản phẩm có 2 lựa chọn cho bạn: đen huyền bí và xanh tươi mát. Dự kiến, sản phẩm ra mắt vào tháng 2/2018 tới có giá khởi điểm là 269,99 USD ( khoảng 6,1 triệu đồng) tại thị trường Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào