Galaxy J – sự lựa chọn tốt nhất dành cho sinh viên

Samsung là hãng điện thoại quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm của hãng luôn được khách hàng quan tâm. Bạn đang là sinh viên và băn khoăn không biết chọn mua sản phẩm nào phù hợp với túi tiền của mình. Ngay sau đây vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn 1 sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đó là chiếc điện thoại Galaxy J.

Galaxy J là chiếc điện thoại ở phân khúc tầm trung được rất nhiều giới trẻ yêu thích. Thực tế, chiếc điện thoại này chỉ mới lên kệ được gần 6 tháng.

Galaxy J luôn hướng đến những khách hàng có túi tiền vừa phải, sinh viên là đối tượng đặc biệt của chiếc điện thoại này.

Galaxy J có thiết kế kim loại tạo sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng. Samsung trang bị cho Galaxy những tính năng cao cấp như phần cứng camera rất mạnh, đó là cảm biến 13 MP ở cả hai mặt. Đặc biệt máy có khả năng chụp ảnh rất tốt, được mệnh danh là hoàng tử bóng đêm.

Thêm vào đó, Galaxy J giúp bạn thoải mái giải trí, làm việc, thậm chí là vừa học vừa chơi... mà không lo vấn đề gì về máy cả.

Nếu bạn đang là sinh viên thì Galaxy J là chiếc máy hoàn hảo dành cho bạn. Thay vì bạn bỏ ra khoản tiền lớn là 20 triệu đồng để sở hữu chiếc điện thoại bắt mắt, nhiều tính năng thì Galaxy J làm được tất cả những điều đó cho bạn. Giá của Galaxy J khoảng 7 triệu đồng, luôn phù hợp số 1 mà bạn không thể bỏ qua.

Như vậy vatgia.com đã gợi ý cho bạn thêm 1 sản phẩm mới về dòng điện thoại Galaxy rồi đó! Hy vọng những điều chia sẻ trên đây giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho bản thân mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

 

 

.

 

Chưa có câu trả lời nào