Chưa đến V7 triệu cho Vivo V7 camera trước siêu tốt

Với nỗ lực cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngay 22/11 vừa qua Vivo đã cho ra mắt Vivo V7 với chất lượng tốt hơn hẳn về camera trước với giá thành cũng rất hợp túi tiền người Việt.

Đổi mới và sáng tạo là điều mà bất kì hãng sản xuất thiết bị công nghệ nào cũng cần đau đáu từng phút giây, Vivo cũng không nằm ngoài quy luật này với những cải tiến đặc biệt về camera cho sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất của mình là Vivo V7. Đây chính là một thiết bị công nghệ đáng được cân nhắc với người dùng điện thoại thông minh thường xuyên có nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Nếu trong những năm gần đây, các hãng điện thoại thông minh đến từ xứ sở Trung Hoa đã ghi điểm khá cao trong mắt người tiêu dùng Việt thì Vivo cũng từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường khá sôi nổi này. Ấn tượng mà Vivo đem lại cho người dùng chính là những ưu điểm về kiểu dáng bắt mắt cùng những tính năng hữu ích, hiện đại và cả hệ thống camera chất lượng.

Vivo V7 cũng là một trong những sản phẩm chiến lược của hãng điện thoại này nhằm lấn sâu hơn vào thị trường Việt Nam. Với phân khúc tầm trung chiếc điện thoại thông minh này ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế màn hình tràn đúng trào lưu phong cách 2017 của thế giới smartphone nói chung cùng cấu hình khá tốt.

Không dừng ở đó, sự kiến ra mắt thành công của Vivo V7 còn nhờ vào hệ thống camera có thông số “khủng” được trang bị cho thiết bị này. Với phiên bản này, Vivo đã không ngần ngại sử dụng camera sau 16 MP kết hợp với công nghệ lấy nét tân tiến còn camera trước thậm chí còn là loại 24 MP đi kèm những tính năng vô cùng đặc sắc. Chắc chắn đây sẽ là thiết bị mang lại những bức hình có chất lượng cao, đặc biệt là selfie.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho riêng mình một thiết bị công nghệ “đáng nể” như Vivo V7? Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các thiết bị tương tự trên vatgia.com để đưa ra quyết định sở hữu một sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào