Oppo F5 “khơi mào” cuộc chiến smartphone tầm trung

Cuộc đua giữa những smartphone tầm trung trong năm 2016 vừa qua đã bắt đầu có dấu hiệu được lập lại khi Oppo tung ra con bài chiến lược Oppo F5 và tiếp tục gây lên những trận bão rất kịch tính trên thị trường công nghệ điện thoại thông minh trong những khoảng thời gian tiếp theo trong tương lai.

Đổi mới chính là con đường đưa Oppo tới thành công

Dòng Oppo F5 là dòng điện thoại có màn hình hoàn toàn mới, dự báo tân binh này sẽ đặt những viên gạch đầu tiên cho xu hướng công nghệ ứng dụng của năm 2918. F5 thừa hưởng lối thiết kế của những xu hướng trước đó, tiếp tục đầu tư đa phần vào hệ thống công nghệ selfie với những tính năng làm đẹp nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I, đem tới những bức ảnh selfie với vẻ đẹp rõ nét và chân thực nhất. Điểm độc đáo tiếp theo mà tân binh này may mắn sở hữu chính bởi khả năng mở khóa bằng khuôn mặt - ứng dụng Facial Unlock hứa hẹn sẽ đưa tới trải nghiệm thú vị đối với người dùng hiện nay.

Thành công chỉ là bước khởi đầu

Thị trường năm nay đón nhận một cuộc ganh đua “gay gắt” khi F5 dường như đang dẫn đầu cho kỉ nguyên màn hình tràn được đưa từ những sản phẩm cao cấp xuống những phiên bản tầm trung. Có thể điều này sẽ tạo nên một xu hướng mới khi mà Oppo đã khá thành công khi tạo nên xu hướng selfie trên F series.  

Chưa có câu trả lời nào