Người dùng iphone X sẽ không sử dụng được Face ID khi pin dưới 10%

Khi pin điện thoại iphone X siêu phẩm mới của Apple có mức dưới 10% thì tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ bị ngừng hoạt động.

Theo như Apple cho biết thì iphone X sẽ bị vô hiệu hóa tính năng nhận diện khuôn mặt khi pin trên điện thoại này xuống mức thấp, lúc này để mở được khóa của iphone X thì người dùng phải nhập mật khẩu. Ngoài ra, người dùng cũng phải thực hiện xác thực thủ công về việc thanh toán trên Apple Pay.

Tính năng Face ID trên iphone X cũng được trang bị một số cơ chế hoạt động như ở cảm biến vân tay Touch ID truyền thống nhằm nâng cao tính an toàn bảo mật. Dù được trang bị nhận dạng khuôn mặt nhưng người dùng cũng phải nhập mật khẩu để mở hoặc khởi động lại thiết bị. Ngoài ra, tính năng này cũng bị hạn chế, khi phải dùng mật mã thay cho Face ID khi thiết bị không hoạt động trong 48 giờ.

Khi ra mắt iphone X, Apple đã cho biết tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ hoạt động ngay cả khi bạn đeo kính râm nhưng thực tế hiệu suất nhận dạng sẽ bị suy giảm. Bên cạnh đó, tốc độ mở khóa thiết bị cũng sẽ bị ảnh hưởng do điều kiện ánh sáng tối quá hoặc sáng quá.

Apple đã thay thế tính năng tích hợp cảm biến vân tay bằng tính năng nhận diện khuôn mặt 3D trên iphone X. Tuy vậy, tính năng này cũng bị sai bởi những cặp người dùng sinh đôi hoặc người thân.

Để trải nghiệm tính năng này bạn có thể nâng cấp cho mình lên iphone X, bạn tham khảo link sau nhé https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào