Nên mua Iphone 8 Plus hay 7 Plus?

Iphone là thiết bị di động được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay với thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Vậy với 2 thiết kế mới đó là Iphone 8 Plus và Iphone 7 Plus với sự chênh lệch giá khoảng 1 triệu đồng thì đâu sẽ là thiết bị tốt hơn?

Điểm nổi bật của Iphone 8 Plus 64GB

Thiết kế nâng cấp

Iphone 8 Plus với thiết kế sang trọng với mặt sau được phủ kính cường lực và đây là loại kính được đánh giá là bền bỉ nhất được sử dụng trên Smartphone.

Ngoài ra, viền antena cũng không còn xuất hiện trên mặt sau của Iphone 8 Plus nữa khiến thiết bị trông đẹp và liền mạch hơn so với các thế hệ trước đó.

Camera được nâng cấp

Iphone 8 Plus được trang bị bộ camera kép được đánh giá đạt 94/100 điểm theo trang DxOMark chấm điểm, trong khi đó, Iphone 7 Plus chỉ đạt 88 điểm.

Với việc trang bị cụm camera kép thì ống kính có góc chụp rộng hơn, với hình ảnh cảm quang học với cảm biến 12MP, điều này khiến cho những bức ảnh chụp từ Iphone 8 Plus sẽ đẹp hơn và sắc nét hơn.

Với công nghệ chụp xóa phông thì Iphone 8 Plus hơn hẳn Iphone 7 Plus. Công nghệ chụp xóa phôngcủa Camera của Iphone 8 Plus tự nhiên hơn và không bị nhiễu ảnh và da sẽ mịn màng hơn. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh “ so deep” khi chụp bằng Iphone 8 Plus.

Những điểm nổi bật khác

Ngoài ra, Iphone 8 Plus còn có khả năng sạc không dây mà các thế hệ Iphone trước đó không có. Ngoài ra, màn hình của máy còn được trang bị công nghệ mới đó là True Tone giúp điều chỉnh màn hình dựa trên ánh sáng xung quanh, từ đó mang lại màu sắc chính xác hơn.

Nhược điểm của Iphone 8 Plus 64 GB so với Iphone 7 Plus

So với Iphone 7 Plus 128GB thì đương nhiên dung lượng của điện thoại sẽ thấp hơn. Ngoài ra, vì mặt sau của máy làm bằng kính nên nếu đánh rơi thì sẽ dễ bị vỡ hơn so với mặt lưng làm bằng nhôm của Iphone 7 Plus.

Như vậy, với những tính năng nổi bật trên của 2 thiết bị, mong rằng sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn khi lựa chọn mua máy.

Các bạn có thể lựa chọn mua các sản phẩm Iphone 8 Plus bằng cách truy cập vào trang web : https://www.vatgia.com/home/iphone+8+plus.spvg  hoặc Iphone 7 Plus: https://www.vatgia.com/home/iphone+7+plus.spvg để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào