“ Siêu phẩm” Galaxy S9: Đẹp xuất sắc

Samsung chuẩn bị cho ra mắt một “siêu phẩm” mới, đặt nền móng cho một trào lưu thiết kế mới của Smartphone, đó chính là Samsung Galaxy S9 – thế hệ mới của Galaxy . Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu sự khác biệt của thế hệ Galaxy mới này.

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ chiếc điện thoại được thiết kế màn hình cong Galaxy S8 đã mở ra một kỷ mới cho các thế hệ Smartphone.

Samsung Galaxy S8 và S8+ mới được giới thiệu khoảng nửa năm thì Samsung đã chuẩn bị cho ra đời một thế hệ Galaxy mới hứa hẹn sẽ là sự “ bùng nổ” vào năm 2018.

Tất nhiên vẫn còn một chặng đường dài nữa thì Galaxy S9 mới ra mắt và có khả năng màn hình tràn vẫn sẽ tiếp tục được kế nhiệm bởi S9. Và chắc chắn trào lưu màn hình cong vẫn sẽ là cơn sốt trong một vài năm tới.

Cách thiết kế camera và cảm biến vân tay sẽ là vấn đề nan giải cho bất kỳ thương hiệu nào.

Có khả năng Samsung sẽ di chuyển nút cảm biến vân tay từ chỗ bên phải cụm Camera xuống phía dưới, sẽ giúp thuận tiện hơn khi dùng. Vì nếu để lệch sang bên phải như trước thì những người thuận tay trái sẽ rất khó sử dụng, ngoài ra nếu đặt xuống phía dưới Camera thì sẽ không còn hiện tượng đặt nhầm vào Camera nữa.

Về Camera, trước đây bản thiết kế Galaxy S8 có camera kép ở phía sau nhưng cuối cùng thì camera kép vẫn chưa được cho ra đời. Và đến phiên bản Galaxy S9 chắc chắn sẽ kịp thời cho ra đời công nghệ đang Hot nhất hiện nay.

Về tổng thể, chắc chắn Galaxy S9 sẽ là một phiên bản hoàn thiện của S8 nhưng có thể thấy rằng Samsung Galaxy S8 vẫn là một “ siêu phẩm”  rất đáng tiền và cuốn hút người tiêu dùng.

Nếu chưa sở hữu cho mình siêu phẩm thế hệ mới này thì còn chờ gì mà không truy cập ngay vào trang web https://www.vatgia.com/home/samsung+galaxy+s8.spvg để có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Chưa có câu trả lời nào