Apple còn ưu ái dành riêng cho iPhone X một bài nhạc chuông độc quyền

Không chỉ thu hút bởi hàng loạt những tính năng mới và hiện đại, iPhone X còn được Apple ưu ái thêm một bản nhạc chuông độc quyền đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng.

Hiện nay, chiếc iPhone X đầu tiên có bộ nhớ trong 256 GB đã cập bến ở Việt Nam với giá ngất ngưỡng 68 triệu và được giới công nghệ "đập hộp" ngay trong sáng hôm nay. Vậy có điều gì khiến nó thú hút nhiều người đến như vậy ?

Không chỉ thay đổi về mặt trước mà mặt sau của iPhone X cũng đã có một sự cải cách vô cùng khác biệt so với những tiền nhiệm của mình.

 Sở dĩ iPhone X được nhiều người mong đợi hơn iPhone 8 chính là vì một đặc điểm vô cùng ưu việt được trang bị trên thiết bị này, Face ID, sử dụng hệ thống máy ảnh và một loạt các cảm biến để nhận diện khuôn mặt người dùng, ngay cả trong bóng tối, để mở khóa. Apple tuyên bố công nghệ bảo mật này an toàn hơn Touch ID, hệ thống vân tay được sử dụng để mở khóa iPhone 8 và 8 Plus. 

Ngoài những tính năng mới, Apple còn ưu ái dành riêng cho iPhone X một bài nhạc chuông độc quyền không đụng hàng với bất kỳ chiếc iPhone nào trước đây. 

Từ lâu, bản nhạc chuông quen thuộc Opening đã trở thành "đặc điểm nhận diện" đối với hầu hết người dùng iPhone. Kể từ khi Opening ra đời cùng thế hệ iPhone trước đây, thứ âm thanh quen thuộc này đã dần trở thành một biểu tượng tinh thần mà bất cứ ai dùng iPhone cũng thấy tự hào.

Bạn xem các mẫu iPhone ở đây bạn nhé: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

Chưa có câu trả lời nào