Chỉ 4-9 triệu đồng, mua smart phone gì?

 

Mức giá 4-9 triệu đồng là một phân khúc tầm trung cho một chiếc smart phone. Hiện nay thị trường điện thoại di động đã cho ra mắt khá nhiều các dòng máy với mức giá không quá đắt đỏ mà vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng. Vậy với tầm giá đó, điện thoại di động nào là tốt nhất cho bạn? Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn chiếc di đọng TECNO Camon CX, một dòng điện thoại đến từ HongKong. Chiếc điện thoại này ở phân khúc giá 4-9 triệu đồng. Một mức giá khá phải chăng cho những người có thu nhập trung bình. Tuy nhiên từ thiết kế, thông số đến các tính năng đều sẽ khiến cho bạn phải ngạc nhiên.

Smartphone Camon CX được  thiết kế từ kim loại nguyên khối. Hình thức máy rất sang trọng mà , thanh lịch mà không kém phần chắc chắn đối với một sản phẩm tầm trung. Nhà sản xuất dòng điện thoại này cho biết, máy có thể chịu nhiều điều kiện môi trường khác nhau.mà vẫn bền bỉ do được gia công bằng hợp kim nhôm trong công nghệ sản xuất máy bay.

Với chất lượng về độ bền như vậy, cảm giác cầm Camon CX khá vừa vặn và chắc tay. Hiện tượng trượ, cấn tay gần như không hề có. Hai phím nguồn và nút tăng giảm âm lượng có độ dài vừa phải, độ nảy tốt, cảm giác bấm rất nhạy.

Không chỉ có ậy, chiếc điện thoại này còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau khiến cho việc mở điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời, độ bảo mật trước những sự xâm nhập trái phép cũng vì thế mà được nâng cao.

Một điều quan trọng nữa khi nhắc đến chất lượng của một chiếc smart phone, đó là màn hình. Màn hình TECNO Camon CX rộng đến 5.5’’ và độ phân giải là full HD giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game hoặc xem phim. Camera sắc nét với độ phân giải 16 MP sẽ cho ra đời những bức ảnh chân thực nhất.

Không chỉ có vậy, máy còn vận hành mượt mà với RAM lên đến 3GB, chip 8 nhân và hệ điều hành Android 7.0 Bên cạnh đó, màn hình có thể chia đôi để vận hành 2 ứng dụng cùng lúc là một tính năng mà không nhiều chiếc điện thoại có được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smart phone tầm trung thì ngại ngần gì mà không thử trải nghiệm những tính năng xuất sắc của chiếc điện thoại này?

 

Chưa có câu trả lời nào