Phác họa chân dung HTC U11 Plus thông qua những thông tin rò rỉ

Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) vừa hé lộ hình ảnh và vài thông sỗ kỹ thuật của smartphone U11 Plus mà HTC sắp trình làng.

Dự kiến, vào ngày 2/11 tới, HTC sẽ ra mắt flagship U11 Plus. Mới đây, hình ảnh và vài thông số kỹ thuật của máy đã được cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc hé lộ.
 
 
 
Dựa vào những hình ảnh vừa được TENAA đăng tải, có thể nhận thấy, HTC U11 Plus sử dụng khung viền bằng kim loại, 2 bề mặt phủ kính cường lực. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng (phía dưới cụm camera và đèn flash LED).
 
Để bắt kịp xu thế hiện nay, HTC U11 Plus cũng được trang bị màn hình FullView với kích thước 6 inch, độ phân giải 2K. Màn hình này được chia theo tỷ lệ 18:9. Cả 4 cạnh viền của mặt trước đều được thiết kế siêu mỏng.
 
 
 
Về sức mạnh phần cứng, HTC U11 Plus sử dụng vi xử lý mạnh nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 835. RAM GB hoặc 6 GB. Hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất.
 
U11 Plus dùng chuẩn kết nối USB Type-C nhưng đáng tiếc là nó không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Camera chính của máy có độ phân giải 12 MP. Những thông số khác vẫn chưa được hé lộ.
 

Bạn hãy nhớ ghé vatgia.com để xem và mua hàng bạn nhé.
Để có thêm thông tin về những sản phẩm có thể bạn đang cần, bạn hãy tham khảo một số sản phẩm tại đây: http://vatgia.com/home/htc.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào