7 tính năng độc đáo trên smartphone mà không phải ai cũng biết? (Phần 1)

Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với những tính năng độc đáo mà smartphone có thể làm được.

 Camera hồng ngoại

Ứng dụng đơn giản với tên gọi Night Eyes sẽ biến camera trên điện thoại thông minh của bạn thành thấu kính hồng ngoại để nhìn rõ trong đêm. Sự khác biệt thật đáng kinh ngạc nếu bạn đem nó so sánh với máy ảnh gốc. Trợ thủ đắc lực này hoàn toàn thích hợp cho những ai muốn theo dõi người khác mà không bị phát hiện.

 

 Nút chụp hình nhanh

Chắc chắn mọi người sử dụng smartphone đều biết sử dụng các nút tăng hoặc giảm âm lượng như một phím chụp hình nhanh và tiện lợi. Tuy nhiên, có thể bạn không biết rằng phím tăng giảm âm lượng của tai nghe cũng có chức năng tương tự nếu bạn kết nối tai nghe với smartphone.

 

Camera giám sát

Ứng dụng độc đáo Surveillance App cho phép bạn biến chiếc “dế” thông minh thành một hệ thống giám sát không dây CCTV. Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc smartphone giá rẻ, kết nối với Wi-Fi và cắm sạc liên tục để đảm bảo máy luôn hoạt động. Bạn cũng có thể cài đặt cả những cảnh báo âm thanh và video. Khi nhận thấy dấu hiệu bất thường nào xuất hiện trong tầm ngắm, chiếc điện thoại kiêm camera an ninh sẽ lập tức thông báo và phát video đến điện thoại chính của bạn.

Chưa có câu trả lời nào