Oppo đã ấn định ngày ra mắt sản phẩm mới Oppo F5.

Vừa qua, sau giới thiệu hình ảnh sản phẩm tại Philippines, Oppo đã chính thức ấn định ngày trình làng chiếc smartphone tràn viền F5 của OPPO tại thị trường Việt Nam.

Về phía Oppo Việt Nam mới đây đã nhận vào ngày 4 tháng 11 tới siêu phẩm smartphone này sẽ chính thức ra mắt, song song với sự kiện ra mắt sản phẩm nhãn hàng cũng sẽ cho khách hàng đặt hàng trước và mở bán ngay sau đó.

Theo như hình ảnh đã giới thiệu, chiếc smartphone Oppo F5 được trang bị màn hình không viều độc đáo với tỉ lệ 18:9. Sản phẩm cũng sở hữu thiết kế mới trong màn hình với 3 phím điều hướng, cảm biến vân tay quen thuộc giờ sẽ được đặt sau lưng. Máy có RAM 4 GB.

ở thành phố Hồ Chí Minh, những hình ảnh đầu tiên để quảng cáo cho chiếc điện thoại thông minh này đã được xuất hiện. Đại sứ thượng hiệu cho sản phẩm Oppo F5 mới này vẫn là hình ảnh chàng ca sĩ điển trai Sơn Tùng M-TP.

Dự kiến, sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 4 tháng 11 tới sẽ diễn ra tại Nha Trang. Oppo cũng cho hay tại sân khấu bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 họ sẽ có màn biểu diễn độc đáo.

Chưa có câu trả lời nào