Mẹo nhỏ để trải nghiệm sản phẩm Note 8 thú vị hơn

Khi sử dụng Note8, nếu biết đến những mẹo dưới đây thì việc trải nghiệm sản phẩm sẽ trở nên thú vị hơn.

1. Thay đổi nút điều hướng

Galaxy Note8 được nhà sản xuất trang bị nút điều hướng ảo phía dưới màn hình, cho phép người dùng có thể thay đổi thứ tự các nút này bằng cách vào Settings/ Display/ Navigation bar. Không chỉ vậy, bạn còn có thể ẩn nút này và cho nó xuất hiện khi quét ngón tay từ dưới lên.

2. Cân chỉnh màn hình

Galaxy Note8 sở hữu màn hình đẹp nhất trong số các flagship, với màn hình Note8, bạn có thể tùy chỉnh lại màu sắc theo ý thích của mình. Để đặt lại màu sắc của màn hình, bạn truy cập vào Cài đặt, chọn Display/ Screen mode. Tại đây các tùy chọn sẽ được hiện ra và bạn trượt các thanh màu theo ý mình.

3. Thay đổi tuỳ chọn khi lấy bút S-Pen ra

Bút S Pen của Note8 cũng cho phép người dùng thay đổi các tùy chọn bằng cách vào Settings/ Advanced features/ S Pen. Giả sử như trong trường hợp bạn không muốn điện thoại hiển thị danh sách ứng dụng mỗi khi tháo bút, hoặc thêm, xóa ứng dụng vào Air Command.

4. Nhập liệu bằng bút S-Pen

Samsung Galaxy Note8 được hãng trang bị khả năng nhận diện chữ viết tay khá tốt. Cụ thể, hệ thống sẽ dịch những chữ viết tay thành các ký tự số. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là lấy bút S Pen ra, di vào nó một cụm từ ngẫu nhiên, chọn biểu tượng màu xanh hiện ra là bạn đã có thể thấy được bàn nhập liệu bằng S Pen rồi.

5. Thay đổi các ứng dụng ở cạnh màn hình

Cạnh phải màn hình là một thanh trong sốt, tập hợp các ứng dụng cho phép người dùng truy cập nhanh. Bạn có thể tùy chọn thêm, xóa ứng dụng hoặc thay đổi vị trí của thanh này bằng cách vào Settings/ Display/ Edge Screen/ Edge panels.

6. Mở cửa sổ ứng dụng lồng lên trên ứng dụng khác

Note8 có lợi thế là màn hình to nên đa nhiệm cũng trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, người dùng có thể mở một cửa sổ ứng dụng ở chế độ thu nhỏ lồng lên trên một ứng dụng khác. Muốn thực hiện điều này, bạn hãy bật danh sách ứng dụng đang chạy, nhấn giữ vào ứng dụng mà bạn muốn đưa vào chế độ cửa sổ và thả tay ra là xong.

7. Viết ghi chú trong khi vẫn tắt màn hình

Chắc chắn đây là tính năng tuyệt vời nhất trên Note8. Theo đó, người dùng có thể rút bút S Pen ra rồi ghi chú trên màn hình mà không phải mở máy.

8. Sử dụng Note8 ở chế độ một tay

Note8 là chiếc smartphone có kích thước lớn, vì vậy Samsung đã tính hợp tính năng cho phép người dùng sử dụng bằng một tay. Để kích hoạt tính năng này, người dùng truy cập vào Settings/ Advanced/ Features/ One-handed mode sẽ hiện ra 2 tùy chọn để người dùng kích hoạt chế độ rảnh tay bao gồm gồm Gesture (kích hoạt bằng cách vuốt ngón tay chéo từ góc màn hình) và Button (nhấn nút Home 3 lần).

Chưa có câu trả lời nào