Tại sao phải nâng cấp OPPO F3?

50% người dùng điện thoại hiện nay quan tâm nhất tới khả năng chụp hình của điện thoại để phục vụ cho sở thích chụp choẹt hay sống ảo. Nắm bắt tâm lý này của khách hàng, các ông lớn smartphone liên tục cải tiến chức năng chụp ảnh của máy, tuy nhiên người được đánh giá cao và làm tốt thì có lẽ không thể không kể tới hãng điện thoại xứ Trung Oppo. Trong năm nay, hãng đã giới thiệu đến khách hàng chiếc OPPO F3 - bản cải tiến từ F1.

Trước tiên hãy nói về thiết kế chiếc smartphone này, OPPO F3 có vẻ ngoài rất “thanh lịch” và sang trọng. Ta có thể thấy mặt trước của máy được thiết kế đơn giản với màu trắng, viền màn hình hai bên mỏng nên máy trở nên tinh tế và có vẻ rộng hơn. Mặt lưng máy có màu hồng bạc và vỏ máy kim loại nguyên khối, sáng bóng vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó là các góc máy được bo tròn nhẹ nên nhìn rất ưng mắt.

Là bản nâng cấp từ Fs1, OPPO F3 đã  cố gắng khắc phục các nhược điểm từ người anh đi trước, bắt đầu với màn hình kính cường lực cùng độ phân giải full HD sắc nét , qua trải nghiệm sử dụng ta có thể thấy màu sắc đã trở nên rực rỡ và không bị rỗ như với Fs1 nữa.

Vì là dòng điện thoại chuyên selfie nên cụm camera trước của máy được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu tự sướng của người dùng. Máy có nhiều hiệu ứng bắt mắt và tính năng tự làm đẹp thường thấy, và nếu bạn muốn chụp ảnh nhóm đông người thì cũng không cần lo lắng hay sử dụng gậy selfie nữa khi OPPO F3 đã được cải tiến với chức năng selfie group giúp bạn chụp được góc ảnh rộng hoàn hảo.

Chưa có câu trả lời nào