Cuộc chiến không ngừng giữa Samsung Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus?

Samsung và Apple từ lâu đã không ngừng cạnh tranh với nhau trong phân khúc thị trường smartphone cao cấp. Và cho đến thời điểm này, hai "chiến binh" mạnh nhất là Samsung Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus. Hãy cùng xem, về phần thiết kế, ai sẽ là người chiến thắng nhé.

Được biết, đây là hai chiếc smartphone "thông minh" nhất hiện nay. Nhưng về sự đột phá so với những sản phẩm của hãng mình, Note 8 được coi là biến thể của Galaxy S8 còn iPhone 8 chỉ là bản nâng cấp của iPhone 7.

Hai chiếc điện thoại này đều sử dụng khung kim loại với kính cường lực phía sau để hỗ trợ khả năng sạc không dây. Đối với phiên bản màu vàng, di động đến từ Apple mang lại màu sắc thiên về tông hồng nữ tính nhiều hơn hơn.

Về phần Camera, cả hai đều được trang bị camera kép cho phép máy có mang lại những hình ảnh chân thực cùng các khả năng đặc biệt như xóa phông, lấy nét... đặc biệt tốt. Trong khi cụm máy ảnh này được đặt tại góc phải và có phần lồi lên một chút ở iPhone 8 Plus, thì smartphone đến từ Hàn Quốc lại có phần sau hoàn toàn phẳng.

Apple đã loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm từ người tiền nhiệm thì Samsung cho đến này vẫn giữ lại cổng nối này. Ngoài ra, Note 8 còn tích hợp thêm bút S Pen được đặt ở cạnh bên máy. Tuy có nhiều chi tiết khác biệt, cả hai chiếc điện thoại đều có phong cách tối giản, trang nhã.

Với thiết kế màn hình cong, Note 8 dù có độ dày lớn hơn nhưng bề ngoài lại trông mảnh mai hơn. Và với thiết kế không viền, sở hữu màn hình 6.3 inch nhưng chiếc máy này chỉ có kích thước lớn hơn một chút so với iPhone 8 Plus cùng màn hình 5.5 inch.

Trong khi mặt trước của Samsung Galaxy Note 8 đã bỏ phím Home, tương tự trên iPhone X, thì chiếc điện thoại đến từ Mỹ vẫn còn được tích hợp công nghệ này. Xét về thiết kế, các góc bo tròn của iPhone 8 Plus mang lại cảm giác mềm mại hơn so với thiết kế của Note 8 có phần vuông vức, nam tính.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn chiếc điện thoại nào?

Chưa có câu trả lời nào