Sony Xperia XZ Dual phá bỏ mọi thiết kế truyền thống.

Mới đây, thương hiệu điệntử đến từ Mỹ Sony đã giới thiệu tới người hâm mộ một sản phẩm mới mang tên Sony Xperia XZ. Xperia XZ sở hữu thiết kế sang trọng, camera chất lượng cao cùng công nghệ chống nước cực đỉnh. Hiện sản phẩm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và bán ra với giá 10 triệu đồng. Sony Xperia XZ là một smartphone thuộc phân khúc máy có cấu hình cao, với mức giá như vậy thì đây quả là sự lựa chọn rất hấp dẫn cho bạn.

Dưới đây là một vài thông tin về sản phẩm.

Về cấu hình, Xperia XZ Dual được nhãn hàng trang bị cho màn hình Full HD cao cấp TRILUMINOS kích thước 5.2 inch. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD 256GB và chạy trên hệ điều hành Android 7.

Về camera, máy trang bị camera selfie có độ phân giải 13MP, có khả năng chụp góc rộng, camera chính có độ phân giải 23MP, cho khả năng quay phim 4K. Máy cũng tích hợp công nghệ chống nước IP68, mở khóa bằng vân tay. Về kết nối, máy hỗ trợ cổng USB Type-C, NFC và cổng kết nối 4G. Dung lượng pin của máy là 2.900 mAh, có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Chưa có câu trả lời nào