Hiệu năng thực tế và khả năng đa nhiệm của Galaxy A7 như thế nào?

Galaxy A7 và A5 có cùng cấu hình với bao gồm RAM 3GB , chip Samsung Exynos 7880 và  bộ nhớ trong 32GB. A7 năm nay so với thế hệ Galaxy A năm ngoái có hiệu năng mạnh hơn hẳn. Máy ít bị giật, hoạt động mượt hơn và khi chơi các game nặng thì mức khung hình cũng ổn định hơn vào khoảng 40 – 60 khung hình/giây.

So sánh trực tiếp với chiếc Moto Z Play dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 thì A7 vẫn thua một chút về độ mượt, cũng như khả năng thể hiện các chi tiết đồ họa trong game. Có lẽ chiếc điện thoại của Moto được tối ưu tốt về mặt phần mềm nên hiệu năng thực tế tốt hơn, còn trong các ứng dụng đánh giá hiệu năng như Antutu, GeekBench hay GFXBench thì Galaxy A7 đều có điểm số cao hơn.

Một điểm cộng khác của A7 là khả năng đa nhiệm cũng. Khi dùng phép thử khả năng đa nhiệm của máy này với 8 game vừa nặng và vừa nhẹ thì A7 2017 vẫn giữ các tab chơi game khá ổn. Pin của A7 2017 được nâng cấp nhẹ về dung lượng lên 3600 mAh so với 3300 mAh ở thế hệ trước. Các máy dòng Galaxy A đều có thời gian sử dụng pin tốt và A7 2017 không phải là ngoại lệ. Trong quá trình sử dụng chiếc smartphone này, tôi luôn đạt thời gian sử dụng khoảng 2 ngày với cường độ khá cao: thường xuyên lướt Facebook, vào web, phát 3G cho các thiết bị khác.

Với những bài đánh giá pin tiêu chuẩn của VnReview, kết quả Galaxy A7 đạt được cũng rất ấn tượng, vượt trội so với bản 2016 và nhiều smartphone trong cùng tầm giá. Do hỗ trợ sạc nhanh nên A7 chỉ mất 1,5 giờ để sạc từ trạng thái hết sạch pin tới khi pin đầy 100%.

 

 

Chưa có câu trả lời nào