Apple Watch 3, Apple TV nâng cấp trong tâm bão iPhone X?

Trong khi mọi người quay cuồng trong tâm bão sự kiện Apple cho ra mắt bộ đôi Apple X và Apple 8, 8 Plus - mà cũng phải, với những nâng cấp hoành tráng như vậy, không thu hút các tín đồ vốn đã mê iPhone như điều đổ thì hơi phí - thì Apple đồng thời nâng cấp một loạt Apple Watch 3, Apple TV khiến cho người ta có cảm giác bị đắm chìm trong thế giới "quả táo cắn dở".

Ngay trước khi giới thiệu 3 mẫu iPhone mới thì Apple cũng nhanh chóng trình làng hai thiết bị khác rong hệ sinh thái sản phẩm của mình là chiếc đồng hồ thông minh và ti vi mang thương hiệu của hãng này với nhiều nâng cấp sáng giá như kết nối LTE đối với Apple Watch 3 hay Apple TV đã sở hữu công nghệ 4K HDR.

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple từ lâu đã có những tính năng hiện đại và vượt trội so với các sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng khác. như  khả năng nghe nhận cuộc gọi hay nghe nhạc độc lập mà không cần điện thoại và bây giờ, chiếc đồng hồ này đã có thể kết nối mạng 4G nhanh nhạy. 

Còn ở sản phẩm Apple TV sẽ được Apple bán ra vào ngày 22/9 tới với giá chỉ 179 USD đối với bộ nhớ 32GB với công nghệ 4K sắc nét và công nghệ HDR10 và Dolby Vision hiện đại và các bộ phim của Hollywood sẽ được bán trên iTune Stores giúp người xem dễ dàng xem những bộ phim thông qua các dịch vụ của hãng. 
Rõ ràng là, Apple không chỉ có iPhone và các sản phẩm khác cũng quan trọng không kém và thu hút người dùng không kém gì. 

Chưa có câu trả lời nào