Tên của iPhone sắp ra mắt kỷ niệm 10 năm của Apple bạn biết không?

Với mẫu iPhone X mới này, chúng ta sẽ thấy có hệ thống camera kép với độ phân giải 12 MP, cảm biến được trang bị cũng lớn hơn, bộ lọc màu mới có f/1.8 và khẩu độ lần lượt f/2.4. Cả hai camera đều trang bị công nghệ chống rung quang học (room 2x), đèn flash LED 4 màu cho bạn những bức hình chất lượng ngay cả khi chụp trong điều kiện đủ sáng lẫn trong tối.

iPhone X cũng sẽ được Apple ưu ái hỗ trợ nâng cấp cho tính năng AR và quay video 4K với tốc độ 60 khung hình/giây. Camera phụ thì được trang bị thêm tính năng nhận điện độ sâu và tính năng Portrait Lightning cho phép bạn tạo ra ảnh chụp xóa phông ảo diệu, đầy thú vị. Với chipset  Apple A11 đã rất tốt nhưng vẫn được tích hợp thêm các công nghệ mới kèm thêm cả vi xử lí hình ảnh.GPU thì được Apple tùy biến làm nâng cao hiệu năng và khả năng xử lí cực hoàn hảo.

iPhone 10 sẽ có thời lượng pin sử dụng hơn 2 giờ so với iPhone 7, công nghệ sạc không dây và sạc nhanh cũng được tích hợp. Về ngoại hình, màn hình của iPhone X có kích thước 5,8 inch Super Retina tích hợp công nghệ nhận diện gương mặt Face ID. Máy cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, loa Stereo và công nghệ chống nước chống bụi thông minh.

Chưa có câu trả lời nào