Xiaomi Mi Mix 2 thiết kế nhiều ấn tượng hơn so với người tiền nhiệm.

Thị trường công nghệ thể giới vừa qua khá bất ngở vể bức ảnh trên tay Xiaomi Mi Mix 2 trên mạng weibo của Trung Quốc trước giờ ra mắt, bức ảnh cho thấy có sự đột phá trong thiết kế mặt trướccủa sản phẩm so các smartphone đã phát hành. 

Bức ảnh được tung ra chỉ cách thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm chưa tới một ngày và đây là bức ảnh đầu tiên công bố chính xác ngoại hình của chiếc phablet này. Hãng điện tử Xiaomi có công bố Mi Mix 2 cùng Mi Note 3 vào ngày 11/9 vừa qua.

Các nhà phân tích đã đánh giá nó thông qua bức ảnh và cho thấy, Xiaomi đang thu hẹp các bezels ở các cạnh và đáy của sản phẩm để giảm kích thước. Việc này đã khiến Mix 2 trở nên đẹp, gọn hơn so với các model năm ngoái. Đây thực sự là một phablet bezel-less đích thực, điều mà rất nhiều điện thoại thông minh muốn có nhưng số lượng có được lại khá ít.

Với Xiaomi Mi Mix 2, camera selfie được chuyển đến phần dưới của mặt trước tạo sự mới lạ. Các phím tắt quen thuộc như âm lượng lớn hay nút nguồn được đặt hết ở cạnh phải của thiết bị. Đặc biệt sản phẩm có trang bị cổng sạc USB Type-C, có thể sẽ bỏ giắc tai nghe. Các thông tin tiếp theo vể sản phẩm sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào