IPhone 8 sẽ lên kệ chứ không phải iPhone X hay iPhone Edition.

Những ngày vừa qua, truyền thông xôn xao về tên gọi của sản phẩm sắp ra mắt của Apple vào ngày 12/9 tới. Theo đó có ba cái tên được mọi người nghi vấn sẽ là tên cho sản phẩm mới này là: iPhone 8, iPhone X hay iPhone Edtion.

Phần đa mọi người đều gọi nó là iPhone 8 nhưng đã bị phủ nhận và cho rằng tên iPhone Edition mới là tên đúng. Vài ngày sau thì lại có một nguồn tin xác nhận rằng tên đúng cho siêu phẩm này là iPhone X mới thật sự chính xác.

Họ đã đưa ra hàng nghìn lý do để lý giải vì sao Apple lại chọn chữ X. Thực sự lý do họ đưa ra đều rất thuyết phục khiến chữ X có ý nghĩa ngày càng quan trọng với Apple. Theo họ “iPhone X" thứ nhất có ý nghĩa là một mẫu điện thoại cao cấp nhất, thứ hai là  nhấn mạnh đến sự kiện kỉ niệm 10 năm kể từ khi sản phẩm smartphone đầu tiên của Apple được bán ra trên thị trường thế giới. Số 10 viêt theo chữ la mã là “X”.

Nhưng mới đây Evan Blass đã đăng tải hai bức ảnh và kèm theo lời đính chính rằng chỉ có iPhone 8 sẽ sắp ra mắt không có bất kì cái tên nào kèm theo.

Hai bức ảnh được đăng tải là hai bức chụp ảnh vỏ hộp iPhone 8 của hai hãng sản xuất case điện thoại khác nhau, cả hai đều có dòng chữ rõ ràng “For iPhone 8”.

Iphone 8 đã nhận được sự ưu ái của Apple từ thiết kế ngoại hình: màn hình tràn, trang bị nhiều công nghệ đặc biệt,.. đền cấu hình: camera có độ phân giải đỉnh cao, vi xử lý cao cấp nhất hiện nay,.. Tất cả sẽ được làm sáng tỏ vào ngày 13/9 tới, chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Chưa có câu trả lời nào