Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 lộ diện thiết kế.

Theo dự kiến ngày 11/9 tới, Xiao Mi Mix 2sẽ được chính thức lên kệ và vào ngày 12/9 sự kiện ra mắt iPhone 8 của Apple cũng sẽ diễn ra. Ra mắt trước Apple một ngày, liệu đây có phải lời khiêu chiến ngầm của Xiaomi dành cho Apple. Theo thông tin thừ nhãn hàng thì Mi Mix 2 sẽ chỉ được bán ra ở thị trường Trung Quốc và Ấn Độ nhưng đây là dòng sản phẩm tương đối mới e rằng sẽ gây tò mò cho dân tình. Rất có khả năng Mi Mix 2 sẽ bán rất chạy ngay cả ở các thị trường mà nhãn hàng không phân phối sản phẩm.

Về cấu tạo, Mi Mix 2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ cùng RAM 4GB hoặc 6GB tùy theo nhu cầu của người dùng, ROM 128 GB.

Về ngoại hình, mang hình dáng của một chiếc phabet nên kích thước màn hình của Xiaomi Mi Mix 2 khá lớn 6,4 inch. Nó cũng được trang bị camera trước với độ phân giải 13 MP. Hình dáng của nó khá giống với các sản phẩm trước của hãng nhưng Mi Mix 2 sẽ sở hữu màn hình Full HD hay Quad HD siêu nét vẫn là điều chưa ai biết.

Các thông tin về sản phẩm vẫn được nhãn hàng giữ kín. Nếu có hứng thú với sản phẩm mời các bạn đón đọc các bài viết tiếp theo trên trang Vật Giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào