Huawei đã xác nhận ngày ra mắt sản phẩm mới ?

Thời điểm những tháng cuối năm nay đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết của các ông lớn trên thị trường điện thoại thông minh. Ngay sau sự ra mắt Galaxy Note 8 của gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung thì tháng sau iPhone 8 của Apple cũng sẽ được trình làng. Thị trường smartphone đang nóng hơn bao giờ hết khi các thông tin về các siêu phẩm mới sắp được trình làng với những cải tiến vượt bậc tràn ngập trên Internet. Và mới đây, tập đoàn công nghệ mới nổi Huawei cũng đã xác nhận thời điểm sẽ ra mắt dòng máy hạng sang được đánh giá rất cao trong suốt thời gian qua mang tên Huawei Mate 10.

Thông tin mới đây được đăng tải trên trang Twitter chính thức của Huawei xác nhận Mate 10 sẽ được ra mắt thị trường chính thức vào ngày 16/10 tơi đây, cùng với đó hình ảnh đi kèm bài đăng là một smartphone có cạnh viền siêu mỏng với thiết kế tràn màn hình thời thượng được thấy trên các dòng sản phẩm hạng sang hiện nay, máy không có nút Home và sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9.

Những hình ảnh được đăng tải từ phía nhà sản xuất cũng cho thấy Huawei Mate 10 sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 970 mạnh mẽ, mang lại hiệu suất làm việc vượt trội do chính Huawei chế tạo. Dự kiến sự kiện cho ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức tại Munich – Đức trong thời gian tới.

 

Huawei Mate 10 được dự kiến sẽ trang bị màn hình 6 inch, RAM 6 GB cùng với đó là ống kính Leica đi kèm với camera kép nổi tiếng hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh chụp và quay phim vượt trội.

 

Chưa có câu trả lời nào